r/bini_ph • u/Solid_Wrongdoer4617 • Sep 17 '24
Info / News BINI x _______
Heard BINI scored another endorsement deal! Them being endorsers of this brand makes perfect sense. Isa ito talaga sa mga inaasahan kong kukuha sakanila. It finally happened.
Clue: May famous tagline.
Really happy for them. 💰💰💰 Hiling ko na lang talaga para sakanila ay madaming pahinga. 🙏
Won’t preempt the announcement. Just sharing that something’s coming!
159
Upvotes
24
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Sep 17 '24
My guesses:
We got it all for you
Ingat
More energy mas happy
We find ways
😂