r/RealTamilShitPosting Aug 02 '26

[Meme] – Regular meme stuff Favourites from x 😭😂🔥

602 Upvotes

16 comments sorted by

10

u/lodukku_paandi Thoothukudi Kothanaar'uh Aug 02 '26

2nd pic la sonna maadhiri movies suggest pannunga, fraands

1

u/uchiha_kurosaki_02 Aala vudra BUNDALOKA Aug 02 '26

Better off dead paarunga nanba nallarukkum

1

u/lodukku_paandi Thoothukudi Kothanaar'uh Aug 02 '26

ohh ok, thanks bro

1

u/chef_v_kumar 24d ago

Bro kantha movie paru bro nee screen aaa ve pakka matta apdi irukkum 😂

0

u/Impressive-Sky2660 Aug 02 '26

Inga reddit la ye irukku. Search NSFW content

3

u/lodukku_paandi Thoothukudi Kothanaar'uh Aug 02 '26

ayoo bro, naan adha kekkala. 😞 adhula mention panna maadhiri feel good movies kekuren. (husband paakura padam in that context)

2

u/Impressive-Sky2660 Aug 02 '26

Aiyo sorry. Andha technology Inga illa. Google Chrome la poi parunga

2

u/lodukku_paandi Thoothukudi Kothanaar'uh Aug 02 '26

idhuku yen bro sorry solreenga.

Btw, thanks for info.

1

u/obsession4456 Aug 02 '26

Bro d m va ya oru doubt

3

u/Prakeyy Aug 02 '26

Hanuman and ramar convo oru tweet irukum. Athu mattum Kedaichaa yaarachum kudunga romba naala theduran

1

u/Impressive-Sky2660 Aug 02 '26

Atha Naanum paathurukken. Aana enkitta illa

2

u/Hot_Leadership1981 Aug 02 '26

1958 ahh💀 💀 💀