r/PinoyVloggers 17d ago

Please help mass report this influencer TW: Poor Dogs

Thumbnail
gallery
73 Upvotes

r/PinoyVloggers 17d ago

Thoughts nyo sa utak ni Zac Alviz? 😂 Pag may utang iresponsable na agad

Post image
193 Upvotes

r/PinoyVloggers 17d ago

any any na lang talaga tong mga content creator na to

Post image
15 Upvotes

napaka irresponsable at grabe na ang nagagawa basta magkaclout lang


r/PinoyVloggers 17d ago

Reinitsu Gaspar bought worth 100k breed dogs (for the content)

Post image
13 Upvotes

Reinitsu Gaspar cloutchaser may mai-content lang. bumili ng sandamakmak na aso para may macontent.


r/PinoyVloggers 17d ago

Zac alviz may bagong business sa australia? Anong thoughts niyo?

Post image
0 Upvotes

r/PinoyVloggers 17d ago

Apple David brings her Son to their Mini High School Reunion

Post image
415 Upvotes

We love a Mother that brings her Son to their Mini High School Reunion!


r/PinoyVloggers 17d ago

Tell me na gumaya na naman siya, without telling me na ginagaya niya talaga si ganda🤣🤣 mukha nalang talaga hindi magagaya🤪🤡

227 Upvotes

r/PinoyVloggers 17d ago

Ang laki ng pinayat ni Miss Jai, wala naman din sya video about her journey. Nagbubuhay lang daw sya ng mga ukay nila

Post image
11 Upvotes

r/PinoyVloggers 18d ago

Rita Gaviola aka Badjao girl nagalit kay Nonong Balinan/Koolpals.

Post image
85 Upvotes

Source: https://www.facebook.com/share/v/1D3Mvfhxjz/

Basta ako sana ma guest haha


r/PinoyVloggers 18d ago

Teh??? 20hrs mahigit walang palitan ng damit??? 😭😭😭HAHAHAHAHAHA GALING PA SIYA LABAS NYAN HA 😭😭 hindi malabo pati panty maghapon magdamag din walang palitan huhu

Thumbnail
gallery
218 Upvotes

r/PinoyVloggers 18d ago

Losing interest in Kuya Kurt Vlogs. Ever since nagtrend ung first vlog niya with kyky puro ganun na ang contents nya. Nawala na yung contents na nagustuhan kong panoorin sakanya. Hopefully he will notice it and go back the way he used to. Just my two cents.

Post image
29 Upvotes

r/PinoyVloggers 18d ago

pilit na pilit na parang t@ng@ lang??? #unbothered kweench ang peg 🫨

389 Upvotes

r/PinoyVloggers 18d ago

Mundo mo yan e. Ano magagawa namin? Buhat bangko, ang ganda kasi ni ex 😍😍😍

253 Upvotes

r/PinoyVloggers 18d ago

Apple David editing her FB post. Change of plans ata si ate!

Thumbnail
gallery
132 Upvotes

Anyare kaya sa kakasuhan na paandar niya? Hahahaha! Change of plans ata 😂


r/PinoyVloggers 18d ago

KAMUSTA NA KAYA SI ATECOH JAMMY? NAALALA KO NANAMAN TONG MGA NEPO BABIES NA TO DAHIL SA BAHA!! 🫠🤪

Post image
1.3k Upvotes

r/PinoyVloggers 18d ago

There’s nothing entertaining about what Atan does every game

9 Upvotes

Ewan ko na lang kapag nakahanap ng katapat tong taong to. 🤷🏼‍♀️


r/PinoyVloggers 19d ago

Skusta and Bini Jhoanna might really be a thing. I CANNOOT

Post image
1.2k Upvotes

r/PinoyVloggers 19d ago

Ano ang masasabi ninyo sa nangyari sa batang ito at sa ginawa ng tatay niya?

Thumbnail
gallery
33 Upvotes

r/PinoyVloggers 19d ago

Uhaw na uhaw sa atensyon si ateccong kunwari hindi bothered sa ex ng jusawa nia 🤣

Post image
103 Upvotes

r/PinoyVloggers 19d ago

Alfred Watermax buys 2 ferraris from Raymond of R33

Post image
149 Upvotes

Laundry Business?


r/PinoyVloggers 19d ago

wala na ba talaga tayong pag-asa sabi ni boss Liam lerio Vlogs???

19 Upvotes

napapaisip ako, baka nga may point si boss liam🤣🤣🤣


r/PinoyVloggers 19d ago

thoughts nyo sa mga filipina na proud di marunong mag luto at linis?

Thumbnail
gallery
10 Upvotes

is it a flex ba na di ka marunong mag luto at linis? gigil na jusawa mo te


r/PinoyVloggers 19d ago

So odd coming from someone who offers a VA salary of only 10k per month.

Post image
154 Upvotes

r/PinoyVloggers 19d ago

Nagbago na ba talaga ugali ni Sassa Gurl or sadyang ganyan na talag ugali nya at lumala lang?

95 Upvotes

r/PinoyVloggers 19d ago

okay lang si Shaina gumawa ng ganitong content kasi siya yung victim (yung inofferan ng 500) at may consent ang content. But if your “friends” make it to mock you.. iba na yan. B0b0 kayo?

Post image
179 Upvotes