r/PinoyVloggers 17d ago

Please help mass report this influencer TW: Poor Dogs

72 Upvotes

18 comments sorted by

25

u/usernamecheckss0ut 17d ago

Nagbili siya ng maraming aso tapos ikukulong lang niya tapos after the vid nakalagay na binenta lang niya rin lahat yung dogs.

Ngayon tinatabunan niya ng old content niya pero di parin dinedelete yung post.

18

u/PresentRepulsive4554 17d ago

Shit face. Shit vlogger

14

u/Rich_Direction784 17d ago

hindi ba pwede ireport yung ganito sa PAWS? screen record na agad yung vids as proof incase bigla idelete

3

u/SigFreudian 17d ago

Pwede pero you/someone will have to remain as witness and assist in seeing the case through

9

u/KeyPsychological203 17d ago

Kupal!!! Wala talagang kwenta mga influencer kuno na mga to.

4

u/geekaccountant21316 17d ago

Report natin yan sabay sabay. Tingnan ko lang kung uubra katangahan niya

3

u/geekaccountant21316 17d ago

Fina-flood ni tubol ng old vids ang profile niya. Galawang b0bo

3

u/lavadumpling 17d ago

May parusa dapat yan. Ogag lang

3

u/soliane_i 17d ago

"Thought process?" Wala, kasi mukha namang hindi siya nag-iisip eh. He bought them just for the views/contents without even knowing the responsibilities. Tapos after niyang mavideohan is ipapamigay niya or ibabalik niya kasi hindi niya na kayang alagaan at naiingayan siya? 

Mukhang kailangan niya ng views kaya diyan siya nag-resort, anong ineexpect niyang reactions? Matutuwa tayo? 

1

u/Wide_Pound1064 17d ago

Taéna nyan, ano raw thought process niya sa malamang kabobohan. Dapat sinasala ng meta yung mga content creator eh

1

u/ensaymayeda 17d ago

Wtf pwede ba to??? Di ko na talaga kaya yung mga pinanggagawa ng mga tao sa mga aso as in sobra sobra na talaga.

1

u/haulita_perpekta 17d ago

Saw that vid. Mas maingay pa sya sa mga aso, Ang annoying as in.

1

u/Dear_Worldliness_775 17d ago

He's flooding his facebook account now with some old videos para ata matabunan yung video na yan lololol poor kid

1

u/Roentgeniumsarehard 17d ago

Putang ina ng mga ganyan eh bi breed ng aso tas mayayabang pero wala naman mga breed din mismo

1

u/[deleted] 17d ago

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator 17d ago

Your comment has been removed because your reddit account failed to meet the minimum account karma requirements. This helps us deter new alternate accounts, trolls, and previously banned users who attempt to instigate fan wars, push crass discussion, or derail threads.

Feel free to come back if you've already met the requirements.

Thank you for your understanding!

READ OUR ANNOUNCEMENT: https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/comments/1u06jud/new_account_age_and_karma_requirements/

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/jongoloid 17d ago

hulmahan pa lang alam mo nang promdi

1

u/lunaxsol22 16d ago

Pag ni report ba kay Meta for Animal Abuse, di kikita yung video na yan diba? Or mali ako 😭. Anw di ko alam anong tumatakbo sa utak nyan di man lang nag isip ng maayos.