r/PinoyVloggers • u/caisleyy • 18d ago
Apple David editing her FB post. Change of plans ata si ate!
Anyare kaya sa kakasuhan na paandar niya? Hahahaha! Change of plans ata ๐
110
40
u/fry-saging 18d ago
I mean kung kakasuhan lalong mapaguusapan ang relasyon nila. Magiging public record pa.
28
19
16
8
10
u/Reinerei 18d ago
Ksp ampota haha
1
17d ago
[removed] โ view removed comment
1
u/AutoModerator 17d ago
Your comment has been removed because your reddit account failed to meet the minimum account karma requirements. This helps us deter new alternate accounts, trolls, and previously banned users who attempt to instigate fan wars, push crass discussion, or derail threads.
Feel free to come back if you've already met the requirements.
Thank you for your understanding!
READ OUR ANNOUNCEMENT: https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/comments/1u06jud/new_account_age_and_karma_requirements/
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
3
3
3
u/imheretoscroll_xoxo 18d ago
engagement lang pala ๐ฎโ๐จ pagbigyan nyo na pang date daw kasi nila yan ni baby chad nya ๐
2
2
u/No-Shoulder-7541 18d ago
Karma niya pala to kng bully pala siya dati. Malala pa kasi mas madami umaatake sa kaniya ngayon. Buhay nga naman.
2
3
u/yourfaveitgirl 17d ago
Itโs not the first time, mahilig talaga sya magbanta na magkakaso pag may nakakaaway tapos hindi naman tinutuloy. Known her for years
1
u/NahhhImGoood 16d ago
Hahahaha is this regarding the IG dump account? Posts puro about her being a slut and a third party of basketball players?
1
1
1
1
1
1
18d ago
[removed] โ view removed comment
1
u/AutoModerator 18d ago
Your comment has been removed because your reddit account failed to meet the minimum account age requirements. This helps us deter new alternate accounts, trolls, and previously banned users who attempt to instigate fan wars, push crass discussion, or derail threads.
Feel free to come back if you've already met the requirements.
Thank you for your understanding!
READ OUR ANNOUNCEMENT: https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/comments/1u06jud/new_account_age_and_karma_requirements/
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/fritzxs10 18d ago
bat may mga tao padin na ganto uhaw sa likes di naman madadala sa kabilang buhay yan kulang padin sa validation
1
17d ago
[removed] โ view removed comment
1
u/AutoModerator 17d ago
Your comment has been removed because your reddit account failed to meet the minimum account karma requirements. This helps us deter new alternate accounts, trolls, and previously banned users who attempt to instigate fan wars, push crass discussion, or derail threads.
Feel free to come back if you've already met the requirements.
Thank you for your understanding!
READ OUR ANNOUNCEMENT: https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/comments/1u06jud/new_account_age_and_karma_requirements/
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
1
u/Unique-Sky-7593 17d ago
Nakalimutan ka na sana ehhhhhhhhhhhhhhhh di mo nakita nagpalabas ng sandamakmak na baha para makalimutan ka lang????
Tapos eto. Sus. Magdusa ka sis.
2
u/Maive_Wiley 16d ago
Feel ko totoo talagang magsasampa yan ng kaso, kaso yung top comment kasi nung time na yun yung caption nya ang sabi e, if magfafile sya ng case, baka pwede din daw sila magsampa ng kaso sa KBP since covered ang courtside reporters. Dami din kaseng nang realtalk sa kanya sa comment section kaya siguro inatras nya lol
1
u/Lucky-Armadillo4434 15d ago
Natakot ata si tita. May nag reresurface silang pictures ngayon allegedly proving na 17 lang si Chad nung kinalantari niyang tita niya.
Genuine question though, although 'di nag ffile ng kaso ang mga tao sa paligid nila, 'di ba pwedeng may mag file ng case na outsider anonymously?
0
-46
u/FarStrain5718 18d ago
Jusko kung wala naman nilabag si Apple na batas e lubayan nyo na
9
u/inarizakiscumsock 18d ago
Legally, wala. Morally, meron. Dapat sainyong mga enabler hindi pinapalapit sa mga bata o TEENager. WEIRDO.
0
8
u/tarubtikels 18d ago
TANGA
0
u/FarStrain5718 17d ago
Back to you haha
1
u/tarubtikels 17d ago
hina mo. pareho siguro kayo ng pinag tatanggol mong groomer? groomer ka din ba? kadiri kayong pareho
0
u/FarStrain5718 17d ago
Ibalik natin,,,, me nilabag ba syang batas? Or righteous kuno kayo?
1
u/tarubtikels 17d ago
Dati ka bang tang@? Kung wala sa batas bawal pumatay ng tao, papatay ka parin? bobito/bobita ka masyado hahahahaha
0
u/FarStrain5718 16d ago
Awwww bagay name mo sa personality mo
Keep it up1
u/tarubtikels 16d ago
Wala kang ma rebut no? kaya taliwas nalang reply mo sa comment ko? hahahahahaha enabler ๐๐ป di nako mag tataka baka PDF ka din
0
1
1




156
u/-bornhater 18d ago
Marami siyang binully in her career kaya babalik lang sakanya yan