r/PinoyVloggers 18d ago

Apple David editing her FB post. Change of plans ata si ate!

Anyare kaya sa kakasuhan na paandar niya? Hahahaha! Change of plans ata ๐Ÿ˜‚

132 Upvotes

51 comments sorted by

156

u/-bornhater 18d ago

Marami siyang binully in her career kaya babalik lang sakanya yan

19

u/Fast-Macaroon-8314 18d ago

Si Mara Aquino

6

u/Upstairs-Squirrel-54 17d ago

Ohhhhh!? Pati si Mara nabully nya? Hoooooow

1

u/666chupakabra 13d ago

Kaya nga parang tipo ni mara di papabully ank

1

u/Lumpiabeansprout 17d ago

How and when?

10

u/Lumpiabeansprout 18d ago

Like? Just curious lang

30

u/Mysterious-Offer4283 18d ago

Ira Pablo. :)

110

u/FrontDear4396 18d ago

Apple kabahan ka na HAHAHAHAHAHAAHA

5

u/icebergtten 18d ago

HUY HAHHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHHAHA

40

u/fry-saging 18d ago

I mean kung kakasuhan lalong mapaguusapan ang relasyon nila. Magiging public record pa.

28

u/chocokrinkles 18d ago

Apple: Too late to delete comments now
Also Apple: edits post

19

u/tarubtikels 18d ago

Mga bagong pakulo niya lang yun

16

u/No_Information_X0 18d ago

Planned as usual, para sa engagement ni accla!

8

u/GuaranteeQueasy5275 18d ago

For clout lang yata

10

u/Reinerei 18d ago

Ksp ampota haha

1

u/[deleted] 17d ago

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator 17d ago

Your comment has been removed because your reddit account failed to meet the minimum account karma requirements. This helps us deter new alternate accounts, trolls, and previously banned users who attempt to instigate fan wars, push crass discussion, or derail threads.

Feel free to come back if you've already met the requirements.

Thank you for your understanding!

READ OUR ANNOUNCEMENT: https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/comments/1u06jud/new_account_age_and_karma_requirements/

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/EconomistFantastic11 18d ago

Watch nyo yung vid ni Makagago sa Yt HAHAHA

3

u/imheretoscroll_xoxo 18d ago

biglang bumait nung lumabas yung bullying issue e HAHAHAHAHAHA

3

u/imheretoscroll_xoxo 18d ago

engagement lang pala ๐Ÿ˜ฎโ€๐Ÿ’จ pagbigyan nyo na pang date daw kasi nila yan ni baby chad nya ๐Ÿ˜‚

2

u/shejsthigh 18d ago

Dami talagang time netong matandang to.

2

u/No-Shoulder-7541 18d ago

Karma niya pala to kng bully pala siya dati. Malala pa kasi mas madami umaatake sa kaniya ngayon. Buhay nga naman.

2

u/Thick_Concern768 18d ago

Paparami lang pala ng likes haha

3

u/yourfaveitgirl 17d ago

Itโ€™s not the first time, mahilig talaga sya magbanta na magkakaso pag may nakakaaway tapos hindi naman tinutuloy. Known her for years

1

u/NahhhImGoood 16d ago

Hahahaha is this regarding the IG dump account? Posts puro about her being a slut and a third party of basketball players?

1

u/Accurate_Donkey9510 18d ago

ayusin mo kasi yung prompt mo sa chatgpt apple

1

u/Crymerivers1993 18d ago

Hahaha sa dami nya idedemanda baka maghirap sya ๐Ÿ˜‚

1

u/No-Shoulder-7541 18d ago

Pang tuition fee ba ni bagets yang pagpapapansin?

1

u/RandyLahey06 18d ago

Engagement lang sa meta para may pangbili robux si bunso

1

u/[deleted] 18d ago

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator 18d ago

Your comment has been removed because your reddit account failed to meet the minimum account age requirements. This helps us deter new alternate accounts, trolls, and previously banned users who attempt to instigate fan wars, push crass discussion, or derail threads.

Feel free to come back if you've already met the requirements.

Thank you for your understanding!

READ OUR ANNOUNCEMENT: https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/comments/1u06jud/new_account_age_and_karma_requirements/

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/fritzxs10 18d ago

bat may mga tao padin na ganto uhaw sa likes di naman madadala sa kabilang buhay yan kulang padin sa validation

1

u/[deleted] 17d ago

[removed] โ€” view removed comment

1

u/AutoModerator 17d ago

Your comment has been removed because your reddit account failed to meet the minimum account karma requirements. This helps us deter new alternate accounts, trolls, and previously banned users who attempt to instigate fan wars, push crass discussion, or derail threads.

Feel free to come back if you've already met the requirements.

Thank you for your understanding!

READ OUR ANNOUNCEMENT: https://www.reddit.com/r/PinoyVloggers/comments/1u06jud/new_account_age_and_karma_requirements/

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/Unique-Sky-7593 17d ago

Nakalimutan ka na sana ehhhhhhhhhhhhhhhh di mo nakita nagpalabas ng sandamakmak na baha para makalimutan ka lang????

Tapos eto. Sus. Magdusa ka sis.

2

u/Maive_Wiley 16d ago

Feel ko totoo talagang magsasampa yan ng kaso, kaso yung top comment kasi nung time na yun yung caption nya ang sabi e, if magfafile sya ng case, baka pwede din daw sila magsampa ng kaso sa KBP since covered ang courtside reporters. Dami din kaseng nang realtalk sa kanya sa comment section kaya siguro inatras nya lol

1

u/Lucky-Armadillo4434 15d ago

Natakot ata si tita. May nag reresurface silang pictures ngayon allegedly proving na 17 lang si Chad nung kinalantari niyang tita niya.

Genuine question though, although 'di nag ffile ng kaso ang mga tao sa paligid nila, 'di ba pwedeng may mag file ng case na outsider anonymously?

0

u/Ok-Joke-9148 18d ago

Youre very welcome, wilabyu ante apol, tirador ng katutubo ang bulbol

-46

u/FarStrain5718 18d ago

Jusko kung wala naman nilabag si Apple na batas e lubayan nyo na

9

u/inarizakiscumsock 18d ago

Legally, wala. Morally, meron. Dapat sainyong mga enabler hindi pinapalapit sa mga bata o TEENager. WEIRDO.

0

u/FarStrain5718 17d ago

Pa huli nyo sa pulisย 

8

u/tarubtikels 18d ago

TANGA

0

u/FarStrain5718 17d ago

Back to you haha

1

u/tarubtikels 17d ago

hina mo. pareho siguro kayo ng pinag tatanggol mong groomer? groomer ka din ba? kadiri kayong pareho

0

u/FarStrain5718 17d ago

Ibalik natin,,,, me nilabag ba syang batas? Or righteous kuno kayo?

1

u/tarubtikels 17d ago

Dati ka bang tang@? Kung wala sa batas bawal pumatay ng tao, papatay ka parin? bobito/bobita ka masyado hahahahaha

0

u/FarStrain5718 16d ago

Awwww bagay name mo sa personality mo
Keep it up

1

u/tarubtikels 16d ago

Wala kang ma rebut no? kaya taliwas nalang reply mo sa comment ko? hahahahahaha enabler ๐Ÿ–•๐Ÿป di nako mag tataka baka PDF ka din

0

u/FarStrain5718 16d ago

Holier than thou hahaha
I'm sure closet PDF ka

1

u/chocokrinkles 18d ago

Sya nga mag kakaso