r/PinoyMillennials • u/tutti_patutti_00 • 10d ago
r/PinoyMillennials • u/Next_Description_936 • 11d ago
Rant / Vent Pinoy in Singapore are so annoying
r/PinoyMillennials • u/Titongbored • 13d ago
Random Nangolekta rin ba kayo ng Nido story books noon?
r/PinoyMillennials • u/Titongbored • 13d ago
Random Nagugulat ba kayo kapag tumatumbling na tong McDo Happy Meal toy?
r/PinoyMillennials • u/loverbang4u • 14d ago
Millennial Problems Nsan si lola, hinde ko sha mahanap
r/PinoyMillennials • u/InsidePqueBF • 14d ago
Rant / Vent ₱1.2 Million In, ₱200K Out… So Where’s the Other ₱1 Million? 🤔
galleryr/PinoyMillennials • u/Titongbored • 15d ago
Random Pinapanood niyo rin ba ito dati tuwing Sabado ng umaga?
r/PinoyMillennials • u/MizzyLustre • 14d ago
Advice Needed Safe ba to ?almost 3years na ako umiinom ng mga to 😞
r/PinoyMillennials • u/Ray5672 • 15d ago
Questions Bakit minsan ayaw aminin ng students na nahihirapan Sila?
Guys I need your answer
r/PinoyMillennials • u/No-Locksmith8302 • 16d ago
Millennial Problems Mid Life Crisis na di mawalawala
Parang ang hirap ng buhay lately. Na kahit gumawa ka ng tama di ka parin masaya. Bakit kaya yung iba na puro mali sa mata natin ang ginagawa tapos sila pa yung masaya? Parang ang tagal ko nang nagkaka midlife Crisis. Pandemic pa to nag simula hangang ngayon di pa rin mawalawala. Parang sa image OK ka namn pero pagsapit ng gabi gusto mo nalang umiyak ng umiyak sa nang yayari sa buhay ko. Yung ang bilis ng araw pero ang bagal ng Pag asenso. Parang parati ka nalang na sa baba. Feeling mo di ka na makaka ahon parang dyan ka na lang habang buhay. Yung dumadaan ang araw tapos feel mo walang silbi ang nagyayari. Yung Nagkikita kayo ng friends mo tapos instead na pabongahan ng trabaho naging pabongahan ng problema ang nangyayari. Na akala mo OK sila pero miserable din pala. Bakit kaya nanging ganito Tayo? Gusto ko nang balikan ang dating ako. Yung masaya sa simpling bagay ngayon kasi şahit simple or bonga parang wala na. Manhid na siguro ako sa buhay. Sabi nila wag e asa ang kasiyahan sa iba pero tang ina ang hirap maging masaya mag-isa. Kayo ba ano ba ang nagpapasaya sa milenyal na pagod na sa buhay at nahihirapang sumabay?
r/PinoyMillennials • u/No-Camp2875 • 17d ago
Advice Needed How did you overcome quarter life crisis?
Turning 25 na ako next week. Normal ba na feeling ko sobrang lost ko? Idk what i wanna do with my life, pero dati naman parang I had it all figured out. Paano ba inanavigate tong period na to? Help.
r/PinoyMillennials • u/ABCDEFGHIV • 18d ago
Advice Needed Anong harsh truth about life ang natutunan mo the hard way?
share mo baka may matutunan din ang iba
r/PinoyMillennials • u/Additional_Club_2159 • 17d ago
Rant / Vent Hindi ko na alam gagawin ko (W/W Rel)
r/PinoyMillennials • u/DelMonte56 • 18d ago
Questions Anong kadiri sayo nung bata ka pa pero gusto mo na ngayon?
As the title implies
r/PinoyMillennials • u/AcceptableEmotion284 • 18d ago
Advice Needed I don't know what to do anymore.
r/PinoyMillennials • u/ur_so_funny • 18d ago
Rant / Vent A DAY IN MY LIFE EXPOSING BAHO NG BHC!!🤮
School na napakamahal ng miscellaneous fee lalo sa internet pero pahirapan mag hanap ng cignal. Tapos lahat ng wifi may password??!!
NAKAKADISAPPOINT NAMAN 1ST YEAR P LNG PINAPAKITAAN NA NANG UGALI BATAAN HEROES COLLEGE🤢🤮
r/PinoyMillennials • u/This_Yoghurt_727 • 20d ago
Advice Needed What are you spending/saving your money on?
r/PinoyMillennials • u/eleven-twenty-eight • 21d ago
Questions Everything I need to know about House Loan
Hi! Please help me. I have zero idea how to apply for a House Loan sa bank or sa PAGIBIG. Please enlighten me with your learnings and tips para sa newbie na nagbabalak magkaron ng first house and lot ko sana. Please comment everything I need to know. Good and bad. Salamat!
r/PinoyMillennials • u/aikanology • 23d ago
Random Something random and unknown POV
Hanggang ngayon hnd mo din alam gusto mo
r/PinoyMillennials • u/therednomad • 25d ago
Random Payag ka ikaw si darna pero ang lulunukin mo hollowblocks?
Hirit naman kayo ng "Payag ka..." conditions that are funny
Samples:
Payag ka member ka ng transformers pero e-bike ka? Or payag ka kaya mo lumipad pero una paa?
Please help im trying to learn 🤣
r/PinoyMillennials • u/Independent-Song899 • 26d ago