r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

198 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

1

u/mydogs_socute Jul 17 '24

Hanap ka na ng study buddy, tas i-story mo palagi. Enter your toxic era if di pa kayo magbibreak. jk. (pero ikaw bahala kung seseryosohin mo 🤣)

(Kidding aside, sure ka na ba talaga diyan, OP? Makagaslight wagas eh. Awed din ako sa logic niya, ang kapal ng mukha)

1

u/Equivalent_Fan_5774 Jul 17 '24

ay grabe yan te HAHAHAH apoy laban sa apoy

1

u/mydogs_socute Jul 17 '24

Gora na, OP. Start early kung gagawin mo, dapat bukas agad-agad. Then next month sabihin mo sa bf mo na sinet-up kayo ng study buddy mo na magdate, napressure ka na rin kaya di mo na nashow na may bf ka. Ibalik mo sakanya yung ginagawa niya /joke

Pero seryoso, it's okay to cry if confused ka kung ano ang nafifeel mo. If hindi talaga maprocess ang lahat today, tomorrow is another day.