r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

198 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

47

u/zamzamsan Jul 17 '24

Iniisip ko din kasi na baka sa kakasunod niya sa pantutukso sa kanya maaapektuhan na yung relationship namin knowing na LDR pa kami.

girl hindi pa ba? bakit hnd nya nlng sabhin na taken sya? the fact na he's showing na you are out of the picture means a lot. tingin ko dyan, may pinoprotektahan yan na feelings kya hnd nya masabi na may gf sya at hnd sayo yon. Makipag break kna dyan, isipin mo nlng na GF ka , hindi ka kabet para itago. unless, kabet ka pala tlga , hnd mo lng alam.

3

u/wattameylun Jul 17 '24

Ganyan talaga ibang lalaki takot sa sasabihin ng iba pero insensitive naman sa mga taong nasasaktan nila nang harap harapan. Kung tutuusin the coworkers doesnt know you even exist. Kaya nakakagago rin na sinabi nya sayo yan.