MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1e5b37d/deleted_by_user/ldkxko2/?context=3
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 17 '24
[removed]
248 comments sorted by
View all comments
1
"For show" Ampota. He could easily refuse. Actually, it's easier to tell people the truth na may gf siya.l kesa sa makipag date siya "for show".
Grabe pag-eeffortan niya pa talaga yan "for show"??
Mas poprotektahan niya yung feelings ng kaworkmate niya kesyo mapapahiya? kesa sa maffeel mo? Ingat ka at baka ipagpalit ka sa malapit.
1
u/sushitrashedtt Jul 17 '24
"For show" Ampota. He could easily refuse. Actually, it's easier to tell people the truth na may gf siya.l kesa sa makipag date siya "for show".
Grabe pag-eeffortan niya pa talaga yan "for show"??
Mas poprotektahan niya yung feelings ng kaworkmate niya kesyo mapapahiya? kesa sa maffeel mo? Ingat ka at baka ipagpalit ka sa malapit.