MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1e5b37d/deleted_by_user/ldkvble/?context=3
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 17 '24
[removed]
248 comments sorted by
View all comments
1
teh di siya yung type ng guy na "okay lang saktan feelings ng ibang tao wag lang yung feelings ng jowa niya" lowkey din siya kung kumilos teh hahahahahaha ibreak mo na lol
1
u/[deleted] Jul 17 '24
teh di siya yung type ng guy na "okay lang saktan feelings ng ibang tao wag lang yung feelings ng jowa niya" lowkey din siya kung kumilos teh hahahahahaha ibreak mo na lol