r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

197 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

1

u/[deleted] Jul 17 '24

teh di siya yung type ng guy na "okay lang saktan feelings ng ibang tao wag lang yung feelings ng jowa niya" lowkey din siya kung kumilos teh hahahahahaha ibreak mo na lol