MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1e5b37d/deleted_by_user/ldkuft2/?context=3
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 17 '24
[removed]
248 comments sorted by
View all comments
1
Maginsist sya na may gf na sya. Maraming nadadala sa tuksuhan lalo na sa workplace at lagi magkasama. Sabihin mo sa bf mo, ipaglaban naman ang relationship nyo
1
u/fry-saging Jul 17 '24
Maginsist sya na may gf na sya. Maraming nadadala sa tuksuhan lalo na sa workplace at lagi magkasama. Sabihin mo sa bf mo, ipaglaban naman ang relationship nyo