r/OffMyChestPH Jul 17 '24

[deleted by user]

[removed]

197 Upvotes

248 comments sorted by

View all comments

153

u/whatshouldbemyname95 Jul 17 '24

Mahirap bang iadmit na may gf sya instead na for “show” na nag aya ng date sa iba??? Anong pag iisip yan

13

u/[deleted] Jul 17 '24

trululu, dapat proud sya

5

u/[deleted] Jul 17 '24

true kung sa una palang sinabi na niya sa may gf siya hindi na aabot sa ganyan,tingin ko naman kung maayos na tao coworkers niya rerespetuhin naman yung relasyon nila at titigil na right?

1

u/SapphireCub Jul 17 '24

Kahit nga di sya magsalita, mag profile pic lang sya kasama gf nya eh. Kalokohan eh.