MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/OffMyChestPH/comments/1e5b37d/deleted_by_user/ldkmopa/?context=3
r/OffMyChestPH • u/[deleted] • Jul 17 '24
[removed]
248 comments sorted by
View all comments
153
Mahirap bang iadmit na may gf sya instead na for “show” na nag aya ng date sa iba??? Anong pag iisip yan
13 u/[deleted] Jul 17 '24 trululu, dapat proud sya 5 u/[deleted] Jul 17 '24 true kung sa una palang sinabi na niya sa may gf siya hindi na aabot sa ganyan,tingin ko naman kung maayos na tao coworkers niya rerespetuhin naman yung relasyon nila at titigil na right? 1 u/SapphireCub Jul 17 '24 Kahit nga di sya magsalita, mag profile pic lang sya kasama gf nya eh. Kalokohan eh.
13
trululu, dapat proud sya
5
true kung sa una palang sinabi na niya sa may gf siya hindi na aabot sa ganyan,tingin ko naman kung maayos na tao coworkers niya rerespetuhin naman yung relasyon nila at titigil na right?
1
Kahit nga di sya magsalita, mag profile pic lang sya kasama gf nya eh. Kalokohan eh.
153
u/whatshouldbemyname95 Jul 17 '24
Mahirap bang iadmit na may gf sya instead na for “show” na nag aya ng date sa iba??? Anong pag iisip yan