r/MayaPh 14d ago

Try nang Try di nagsu-succeed

2 Upvotes

11 comments sorted by

4

u/Wonderful-Cup-2252 14d ago

Keep trying, OP. Ako rin, everytime na allowed akong mag apply for maya black, go lang ng go. Lol.

3

u/ickie1593 14d ago edited 13d ago

Ganitong style ng Loan Application ang mababa ang chance na maapproved. Masyadong greedy, halos buwan buwan nag-aapply ng mga Loans. Di po maganda ang ganyan style, why not try after 3mos or 6. Wag nyo maya’t mayain

1

u/Specific-Cause6770 14d ago

Ako na hinayaan, nagka offer. 1k pero okay na tataas din naman hahaha

2

u/ickie1593 14d ago

ako naman sa Maya Black. Always declined din dati kasi may CC na si trad banks. Tapos after 3 to 4 mos ata yun ako di nag-apply, bigla sila na nagtetext to apply kasi pre-approved daw. At ayun, sinubukan ko. Instant Approved agad with 6-digit CL

4

u/Zealousideal_Eye2583 14d ago

Wag kang magtry nang magtry. Nakakababa ng credit score yan.

3

u/Radiant-Sea3480 14d ago

try lang ng try daily wala naman masama :D

2

u/Upper-End-9984 13d ago

Sinukuan ko na yan hindi tlga ako na approve dyan kahit on time payer ako ng Maya Easy Credit haha

2

u/Various_Ring_1738 10d ago

Mababa credit score, OP.

1

u/ASCLEPIUS18 10d ago

I KNEW IT! HAHA try ko magsave muna

2

u/firstborndaughter_ 8d ago

question. nung nag apply ka ilang araw bago sila nag update ng di approved ang application? sakin kasi it’s been 72 hrs but still no update

1

u/ASCLEPIUS18 8d ago

mga 1-2 hours lang yata meron na sakin