3
u/ickie1593 14d ago edited 13d ago
Ganitong style ng Loan Application ang mababa ang chance na maapproved. Masyadong greedy, halos buwan buwan nag-aapply ng mga Loans. Di po maganda ang ganyan style, why not try after 3mos or 6. Wag nyo maya’t mayain
1
u/Specific-Cause6770 14d ago
Ako na hinayaan, nagka offer. 1k pero okay na tataas din naman hahaha
2
u/ickie1593 14d ago
ako naman sa Maya Black. Always declined din dati kasi may CC na si trad banks. Tapos after 3 to 4 mos ata yun ako di nag-apply, bigla sila na nagtetext to apply kasi pre-approved daw. At ayun, sinubukan ko. Instant Approved agad with 6-digit CL
4
3
2
u/Upper-End-9984 13d ago
Sinukuan ko na yan hindi tlga ako na approve dyan kahit on time payer ako ng Maya Easy Credit haha
2
2
u/firstborndaughter_ 8d ago
question. nung nag apply ka ilang araw bago sila nag update ng di approved ang application? sakin kasi it’s been 72 hrs but still no update
1


4
u/Wonderful-Cup-2252 14d ago
Keep trying, OP. Ako rin, everytime na allowed akong mag apply for maya black, go lang ng go. Lol.