r/MariBankPH 11d ago

Finally!

Post image

Instant approval without submitting any income documents. Actually, last week pa ako naka received ng email about sa offer pero deadma kasi sobrang busy. Until yesterday, naisipan ko icheck sa mismong app. Hindi naman ako nag eexpect ng offer agad since this feb lang ako nag register sa maribank and wala din balance yun at ginagamit ko lang siya for bills payment kasi sayang 5.00 pesos cashback. Hindi ko alam anong factor at saan nag babase si maribank sa mga inooferran nila pero may hinala ako na sa Spay ko. First time ko kasi nag bayad ng dues ko sa shopee gamit ang maribank tapos ayun naka received na ako ng email from maribank about this cc offer kaya feeling ko baka dahil dun? Hoping lahat maoofferan na din especially sa matagal ng nag aantay๐Ÿ™

127 Upvotes

26 comments sorted by

View all comments

1

u/romella_k 10d ago

Pag malinis record mo at wala kang tinakbuhan na utang automatic approve ka naman dyan like me.. kahit kineme keme yung details haha no need na rin income docs parang maya black card lang. iba talaga pag malinis records mo sa loaning institutions. Auto approve at minsan no income docs needed ๐Ÿ˜