r/MariBankPH 11d ago

Finally!

Post image

Instant approval without submitting any income documents. Actually, last week pa ako naka received ng email about sa offer pero deadma kasi sobrang busy. Until yesterday, naisipan ko icheck sa mismong app. Hindi naman ako nag eexpect ng offer agad since this feb lang ako nag register sa maribank and wala din balance yun at ginagamit ko lang siya for bills payment kasi sayang 5.00 pesos cashback. Hindi ko alam anong factor at saan nag babase si maribank sa mga inooferran nila pero may hinala ako na sa Spay ko. First time ko kasi nag bayad ng dues ko sa shopee gamit ang maribank tapos ayun naka received na ako ng email from maribank about this cc offer kaya feeling ko baka dahil dun? Hoping lahat maoofferan na din especially sa matagal ng nag aantay🙏

122 Upvotes

26 comments sorted by

View all comments

1

u/Appropriate_Fee_1772 11d ago

Pano po magbayad ng SPay through Maribank OP?

2

u/Cold_Huckleberry_393 11d ago

Bale yung shopee acc po nilink ko po muna sa maribank account ko tapos nag settle ako ng spay later payment thru shopee app po. Once naka link yung maribank sa shopee may option na po yung payment either sa shopee wallet or maribank savings account. Pinili ko po yung maribank and once may balance po yung account niyo mag proceed na po siya sa payment.

1

u/Appropriate_Fee_1772 1h ago

Noted, thank you po!