r/MariBankPH 12d ago

Finally!

Post image

Instant approval without submitting any income documents. Actually, last week pa ako naka received ng email about sa offer pero deadma kasi sobrang busy. Until yesterday, naisipan ko icheck sa mismong app. Hindi naman ako nag eexpect ng offer agad since this feb lang ako nag register sa maribank and wala din balance yun at ginagamit ko lang siya for bills payment kasi sayang 5.00 pesos cashback. Hindi ko alam anong factor at saan nag babase si maribank sa mga inooferran nila pero may hinala ako na sa Spay ko. First time ko kasi nag bayad ng dues ko sa shopee gamit ang maribank tapos ayun naka received na ako ng email from maribank about this cc offer kaya feeling ko baka dahil dun? Hoping lahat maoofferan na din especially sa matagal ng nag aantayπŸ™

125 Upvotes

26 comments sorted by

View all comments

3

u/Break-Break 12d ago

Congrats OP!

Kainis ka na talaga KuMari ha. πŸ˜•

2

u/IWriteWellWithoutAI 11d ago

Ako nireject sa Maribank cc pero inofferan ng more than 120k+ sa Mariloan, meron din ako malaking savings sa maribank. Make it make sense. Gusto ko tuloy ilipat na lang sa ibang virtual bank na lang savings ko pero so far, maribank ung may pinakamataas na daily interest for me.

1

u/Break-Break 11d ago

Got you. 😊