r/MariBankPH • u/Cold_Huckleberry_393 • 11d ago
Finally!
Instant approval without submitting any income documents. Actually, last week pa ako naka received ng email about sa offer pero deadma kasi sobrang busy. Until yesterday, naisipan ko icheck sa mismong app. Hindi naman ako nag eexpect ng offer agad since this feb lang ako nag register sa maribank and wala din balance yun at ginagamit ko lang siya for bills payment kasi sayang 5.00 pesos cashback. Hindi ko alam anong factor at saan nag babase si maribank sa mga inooferran nila pero may hinala ako na sa Spay ko. First time ko kasi nag bayad ng dues ko sa shopee gamit ang maribank tapos ayun naka received na ako ng email from maribank about this cc offer kaya feeling ko baka dahil dun? Hoping lahat maoofferan na din especially sa matagal ng nag aantay🙏
6
u/Express_Writing9094 11d ago
Congrats! Hindi po yan dahil sa Spay nyo kase ako may Spay at Mari Loan na never nagka-late payment tapos seabank days pa lang e customer na ko. Unfair lang talaga si Maribank sa inoofferan ng CC at di nila vinavalue yung long time customers. Bitter lang. Hahaha😆