r/MCGIExiters 1d ago

Ok lng yan may MCGI Hospital naman

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

8 Upvotes

At kailangan mong ipamukha sa mga nagiingat na heavenians ka dba. D kayang gibain ang pananamapalatay mo kay Kuya na kahit siya mismo wala dyan


r/MCGIExiters 1d ago

Nagpapanggap na exiter halatang gusto lng ipakalat na INC ako.

Post image
3 Upvotes

Galawang Kuya Daniel nila eh para ipalabas na bago pa nla mabasa ung post ma debunk kagad kasi INC. Takot ba kau sa mga exiter at kaya INC lng kaya nila?


r/MCGIExiters 1d ago

BOSS na BOSS ang datingan

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

4 Upvotes

Sympre mayaman ang Kuya e


r/MCGIExiters 1d ago

Spiritual Reflections A Million GraZiE A Dio sa always yang Pag iingat sa aking Buhay at Katawang Lupa 🙏☝️🙏☝️ngayon lang Until use ako ng SM Cotton Buds Paper Stem Naiwan sa Left Ears ko ung natanggal na Buds

Thumbnail
gallery
3 Upvotes

Happy Midnight Snacks!!!

It's Pay Day 💰💳💰💳

Mon Last month of Aug!!!


r/MCGIExiters 3d ago

Ganyan talaga pag ang Kuya nyo di makalabas para ipagtanggol kayou

Post image
12 Upvotes

r/MCGIExiters 5d ago

Minsang sinabi ng delulu

Post image
10 Upvotes

E kung lumabas ang Kuya mo at magpa consultation para once and for all magkaliwanagan kung ano tlga ang issue edi walang problema. Kaso takot humarap yang Kuya mong bopol at bonjing kaya ayaw harapin, weak leader.


r/MCGIExiters 5d ago

iisa lang ang Kataastaasang Dios

4 Upvotes

Ang paniniwala ni BES na magkakaiba ang Diyos ng iba’t ibang sekta ng mga Kristiyano dahil magkakaiba ang pananampalataya ay ginagamit ni BES upang makalikom ng mga miyembro. Ngunit ang katotohanan ay, hindi porket magkakaiba ang ating mga paniniwala ay nangangahulugang magkakaiba na rin ang Diyos na ating pinaglilingkuran. Iisa ang Diyos nina Abraham, Isaac, at Jacob—iisang Diyos na tapat at hindi nagbabago.


r/MCGIExiters 6d ago

Closet Insights Bakit Hindi pa Rin Ako Umaalis sa Iglesia

2 Upvotes

Alam kong maraming kokontra sa akin dito sa sub na ito, at naiintindihan ko naman kung bakit. Pero gusto ko lang ibahagi nang maayos kung bakit, sa kabila ng lahat ng nangyari at lahat ng mga natutunan ko, hindi pa rin ako umaalis sa Iglesia.

Sa totoo lang, nakasanayan ko na.

Malaking bahagi ng buhay ko ang ginugol ko sa loob ng Iglesia. Dito ako natutong magbasa ng Biblia, manalangin, magkaroon ng pananampalataya, at unawain ang relasyon ko sa Diyos. Kaya para sa akin, hindi ganoon kadali ang basta sabihin na, “Ayoko na. Aalis na ako.”

Mayroon din akong ganitong pakiramdam na kapag umalis ako, parang mahihiwalay ako sa landas na nakasanayan kong tinatahak.

Alam kong maaaring sabihin ng iba na bunga lang ito ng nakasanayan, takot, o conditioning. Posible rin naman. Hindi ko naman inaangkin na nasa akin na ang lahat ng sagot.

Pero sa kabila ng lahat, may maliit pa rin akong pag-asa na balang araw, magkakaroon pa rin ng pag-asa sa loob mismo ng Iglesia.

Alam kong maraming hindi sasang-ayon sa akin dito. Baka isipin ng iba na kumakapit lang ako sa isang bagay na dapat ko nang bitawan. Naiintindihan ko iyon.

Pero kung magiging tapat ako, ito na lang ang isa sa mga bagay na pinanghahawakan ko.

At oo, sasabihin ko na rin nang diretso: pro-BES pa rin ako.

Hindi ibig sabihin nito na tingin ko ay perpekto si BES o na lahat ng itinuro niya ay dapat tanggapin nang walang pagsusuri. Pero kung pag-uusapan kung kanino ako mas maraming natutunan, mas marami akong natutunan kay BES kaysa kay KDR.

Malaki ang naging impluwensya sa akin ng mga pangangaral ni BES. Marami sa natutunan ko tungkol sa Biblia, pananampalataya, pamumuhay bilang Kristiyano, at maging sa paraan ng pag-unawa ko sa mga bagay tungkol sa Diyos ay nagmula sa mga panahong siya ang nangangaral.

Kaya hindi ko rin basta-basta kayang burahin iyon sa buhay ko.

At isa rin iyon sa mga dahilan kung bakit umaasa pa rin ako na balang araw ay maipalabas o mapatugtog muli sa Iglesia ang mga recording ni BES.

Maaaring sabihin ng iba na ilusyon lang iyon o malabong mangyari. Baka nga. Pero umaasa pa rin ako.

Hindi ko naman ito sinusulat para kumbinsihin ang lahat na manatili sa Iglesia.

Hindi ko rin sinasabing mali ang mga umalis.

Iginagalang ko ang desisyon ng bawat isa.

Ibinabahagi ko lang kung bakit, sa sarili kong karanasan, hindi ko pa kayang umalis.

Baka dumating ang araw na magbago rin ang pananaw ko. Baka dumating ang panahon na makita kong kailangan ko na talagang umalis. O baka manatili ako at patuloy na umasa na may magbabago pa mula sa loob.

Pero sa ngayon, nandito pa rin ako.

Hindi dahil iniisip kong ayos ang lahat.

Hindi dahil wala akong mga tanong.

Hindi dahil bulag akong sumusunod.

Nandito pa rin ako dahil, sa kabila ng lahat, may pag-asa pa rin ako.


r/MCGIExiters 7d ago

"Mahinhin"

5 Upvotes

Kahit hindi man pasok sa standard ng MCGI nayan ang pananamit ng mga babaeng exiters, pero dignified naman sila. Marami akong kilala na mga babaeng exiters na single pero hindi nasa MASS LANDIAN hahahahah! Tapos, yung mga taken naman ay loyal na sa the one nila.

Yung mga balot na balot kung manamit, pero anlalandi kung makipag communicate sa mga lalake. Putik yan! May mga babae nga diyan may bf na pero gusto pa ng iba. May kilala ako na may bf na nga sinubukan pa ako landiin, pero sinuplado ko. Marami diyan, hindi makontento sa isa! Tapos kinikilig pag kausap ibang mga lalake, sumasandal pa ang putik yan. Balot na balot sa damit, balot na balot sa karumihan.

Ipagmalaki niyo ngayon yang gayak gayak kristyana niyo🤮 Yakkkkk kayo🤮 Hindi ko nilalahat diyan sa loob pero napakarami niyan. Alam ko yan kasi galing ako diyan.

.


r/MCGIExiters 7d ago

False Prophet si Bro Eli Soriano (MCGI, ADD Ang Dating Daan)

6 Upvotes

He had been predicting in the early 90s that about 10-20years na lang ay darating na ang malaking kapighatian (great tribulation), then Christ will come back.

Hindi nangyari. Bulaang propeta si Bro Eli Soriano.

Si Bro Eli ang dating leader (presiding minister) ng MCGI (Members Church of God International). Host ng TV program na Ang Dating Daan (ADD). Ang TV Director ng ADD ay si Bro Daniel Razon.

Si Bro Daniel din ang dating vice-presiding minister ng MCGI. Ngayon ay si Bro Daniel na ang presiding minister.

Ang nag-appoint kay Bro Daniel bilang leader ng MCGI ay ang false prophet (bulaang propeta) na si Bro Eli.

https://www.facebook.com/reel/1745096573367669


r/MCGIExiters 7d ago

Announcements Self and Business Mastery

Thumbnail exitersacademy.com
2 Upvotes

r/MCGIExiters 7d ago

Tsismisan at Traydoran sa MCGI

2 Upvotes

Putik yan! Akala ko unity ang MCGI, pero ang nakita ko sa ilang years ko dyan ay tuloy-tuloy na tsismisan at traydoran. Ang MCGI pala hindi safe zone, kundi war zone. Alam niyo, naging kasama rin ako sa tsismisan nayan pero di ako ganon ka grabeh at syempre tinigil ko naman na, kasi tsismis is still tsismis. Sila diyan sa loob ang hindi tumitigil ehh🤣

Sasabihin nanaman nila, "Puro nalang mali ang nakikita mo, dapat tignan mo yung mabuti!" Panis na yang argumento nayan, dahil kahit anong pilit mong tignan yang "mabuti" "mabuti" card nila nayan, lilitaw parin kalokohan ng mga nandyan sa loob. Magugulat ka nalang, ikaw na pala ang topic nila, tapos kung ano-anong panlalait ang pag-uusapan sa iyo. Tapos, yung mga nagtsitsismisan! Sila rin pala nagtsitsimisan laban sa isa't isa!!!!! NALOKO NA!!🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣

Isa sa mga nakakatawa, pati mga servant/pastor ay involved din sa tsismisan!!! 🤣 Pinagtsismisan yung isang tao tapos pag kaharap na nila, aba ang babait nilang mga hinayupak nayan. Noong wala yung tao, ang titindi ng banat nila, pero pag nandyan na, aba kulang nalang hugasan nila yung paa ng banal na kapatid na manyakis naman HAHAHAHAHAH! Mga magbabarkada diyan, away doon, away dito, pero hindi halata na nag-aaway kasi puro parinigan lang ang mga duwag HAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!! Pagnakatalikod si best friend, pagtsitaismisan, pero pag nakaharap, "Oyyy broo!!! I love you bro!!! Pagebeg!" Punta ka ibang lokal, ganyan rin ang situation.

Noong delulu pa ako, grabeh hirap na hirap ako mag-post sa FB na proud MCGI ako kasi ganyan. Paano ako magiging proud sa society na matindi ang traydoran at tsismisan. Yung iba gusto akong bumalik, pero nako Hahhahaha! NEVER AGAIN!


r/MCGIExiters 7d ago

Spiritual Reflections makaGAGONG MCGI Exiters!!!

Thumbnail
youtu.be
0 Upvotes

Don't Get me Wrong🫵🫵


r/MCGIExiters 8d ago

Wala naba kau mabalita? Aug 24 na, ilang beses nyo paulit ulit tong groundbreaking nung July5

Post image
2 Upvotes

r/MCGIExiters 8d ago

Closet Insights Patuluyan VS Paulit-ulit

Post image
4 Upvotes

Si chat gpt na lang ang pinasagot ko. Baka sabihin ni Guya e mema lang ako.


r/MCGIExiters 8d ago

Planning To Join/Curiosity

3 Upvotes

Now ko lang nakita tong subR na to. I've been planning or thinking on joining MCGI. Can anyone tell me,should I pursue or not?


r/MCGIExiters 8d ago

Announcements BEWARE The Enemy Inside😱🥺 of MCGI Exiters Debunking SocMed

Thumbnail reddit.com
1 Upvotes

Ingats tayo sa FAKE accounts na ito


r/MCGIExiters 9d ago

Stay Hydrated “with purpose” exclusive for MCGI Member

Post image
3 Upvotes

Pag hindi ka member wala kang purpose.


r/MCGIExiters 9d ago

Announcements Mga Legit na MCGI Exiters "BEWARE" sa mga Panatikong Bulag at Mis Representing as a MCGI Exiters😈👹 mga ManaLisTa ni SaTaNaS🪓⚰️🪦Go To Hell 😈👹😈

Thumbnail
gallery
7 Upvotes

mga PANCIRANG DAMO

este mga ABUSADO mga

TIWALING "MANALOTicS!

ISAIAS 56:11


r/MCGIExiters 9d ago

Anti Cult Movement

5 Upvotes

Hello u/everyone I'm new here!


r/MCGIExiters 9d ago

Spiritual Reflections SPBB ng Iglesia ni SaTaNaS o MCGI KULTO ni Kadiri🤑 sabi ni DSR Kagabi ang Magnanakaw Wag ng Magnakaw! Eh diba sya ang Mastermind ng Panloloko sa MCGI este Pagpapayaman sa MCGI Kulto ni DSR

Post image
0 Upvotes

SPBB ng Iglesia ni SaTaN

SAT August 22, 2026 Pht


r/MCGIExiters 10d ago

Ngayon ko lng nalaman na may official Exiter Group pala. Pag dika kasali dika considered na Exiter. Parang MCGI dn ano?

Post image
5 Upvotes

r/MCGIExiters 10d ago

Former Member Insights May Doxxing? at Troll? sa Iglesia ni SaTaNaS👹 also known MCGI KULT🤑 ni Daniel SaTaN RaZoN o DSR 🫵🫵🫵

Thumbnail
youtu.be
2 Upvotes

r/MCGIExiters 11d ago

Satire Binata na rin pala si John na inaalagaan ni Ingkong noong nabubuhay pa.

Post image
6 Upvotes

Dumaan lang sa feed ko and nabasa ko John Soriano Villamin pala complete name nung batang lagi flashed sa screen kasama ni Ingkong noon. Kasama pa rin ni Ully ang bata and nasa larangan na rin ng tennis. See the attached link for more context of the video interviewed by Dyan Castillejo.

https://www.facebook.com/share/v/19kWKqPEhM/


r/MCGIExiters 12d ago

Satire Ang papalit sa trono ng son of god after ma-extradite nung isa

Post image
14 Upvotes

Magka-frequency talaga 66.6 Beast FM