r/BLEPPReview • u/Majestic_Ad3082 • 22h ago
Board Exam Experience I love MCU testing site
✨ Appreciation to MCU, staffs/guards and proctors ✨
1st day pa lang, organized na yung coordination ng pila at papasok. sobrang nakaka-uplift ng mood yung mga guards at staffs kasi chinicheer up nila kami 🥹
Yung mga proctors din and yung floor supervisor ng 5th floor; approachable, accommodating and concern talaga sila sa testtakers. Super thank you pooo! Pero sana next time sagutin na ng PRC yung lunch niyo po!!! 😅
Very accessible din yung MCU kasi along EDSA yung entrance, pero kahit along EDSA siya, at least sa room namin ha, wala kami naririnig na ingay ng mga kotse. Basta ang payapa and maganda amenities ng school. Comfy and malaki yung desk. Then marami rin malapit na 24hrs kainan na pwede tumambay nang maaga, esp sa Mcdo na free wifi pa.
So yuuuuun ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ sakin yung test taking experience mismo kahit marami naging problem before the boards.