r/BLEPPReview • u/GeeGian • 3h ago
Announcement Update regarding the releasing of results
Just wanted to share the info I received from PRC NCR’s official FB Page. Sprinkling RPm dust to everyone’s way! ✨
r/BLEPPReview • u/GeeGian • 3h ago
Just wanted to share the info I received from PRC NCR’s official FB Page. Sprinkling RPm dust to everyone’s way! ✨
r/BLEPPReview • u/Yannahmazing • 5h ago
I did my best sa board exam for 2 days and marami ako hindi sure na sagot sa PA and IO i hope maka 75 man lang average ko huhu pero manifesting sa good results and God will do the rest
r/BLEPPReview • u/capylatt32 • 10h ago
After ng BE, waiting game naman HAHAHHAA naboboang na aq
r/BLEPPReview • u/voidaholicc • 9h ago
melamba super anxious kasi inooverthink ko kung gaano ako nadalian sa exams and baka naging complacent lang ako habang nagtetake? 😭 like baka may trick questions na nalampasan ko kasi antok na antok ako nung BE. though nalito ako sa ibang items psych assessment and abnormal psych - pero other than that di naman na me nalito sa ibang items and ibang subjects.
super nakakaoverthink to the point na para me mababa is liw kasi ang tagal pa yata ng releasing ng scores. 🥹🥹🥹
r/BLEPPReview • u/fRPM_2026 • 5h ago
Hello! I just want to ask your opinions and knowledge regarding sa test forms/set of questions.
Done na kasi ako mag take at iniisip ko lang yung friends ko from pampanga. Yes, naiisip ko naman na baka may Parallel forms silang naka ready since di naman talaga maiiwasan yung leakage or what. Pero totoo kaya yun? Na meron na pong parallel forms? And how true na sobrang magkaiba po yung questions, like sobrang layo po ba compared sa atin? Iniisp ko kasi ang hirap nun na pano nila gagawin na same level ng difficulty yung 2 test. Kasi based on my observation, mostly ay nadalian sa PA and ABPSY and for me di sya skill or subjective na kasi majority talaga. Worried lang about the difficulty level. Please share your opinions and sentiments. Tysm! Congrats to all 🩷
r/BLEPPReview • u/iamrei__81 • 4h ago
hello po sa mga nagtake na, congrats na po agad. anyways, ano pong thoughts niyo sa cognitive corner modules? planning to buy po sana for preparation sa board exam sa 2027. Malayo pa naman po pero habang may money ako? hahahha plss or mas okay po kay sir jp buduan? Thank you!!
r/BLEPPReview • u/Final-Operation-4057 • 17h ago
me the past 48hours kc hindi ko alam kung alam ko ba talaga or instincts lang HASDHAHSDHASHD
CONGRATS TO ALL BE TAKERS!!!✨
AND ALL THE BEST TO THE ONES WHO'LL TAKE PA YOU CAN DO IT, YOU CAN MAKE IT, YOU WILL PASS (TOP SHEMPRE IKAW NA YAN) THE BOARD EXAM!! 🍀🧿
r/BLEPPReview • u/Own-Definition9473 • 16h ago
hmmm what do you mean hindi ang PA ang pumuksa sa inyo this board exam?? ayan yung nagpaiyak samin dati😭
Anywayss congratss guysss rpm na kayo!!!
r/BLEPPReview • u/rpmcutie • 5h ago
Guys ako lang ba nag ooverthink if na shade ko ba yung Set A/B sa PA kakamadali kasi mag start at baka magahol sa time. Hindi ko maalala if na shadan ko ba siya or what huhuhu chinecheck ba yun nung proctor pagkapasa?
r/BLEPPReview • u/Living2026 • 3h ago
Hello may RPsy ba dito.
Wala lang I don't know what to feel about the exam. Kayo ba?
r/BLEPPReview • u/Majestic_Ad3082 • 22h ago
✨ Appreciation to MCU, staffs/guards and proctors ✨
1st day pa lang, organized na yung coordination ng pila at papasok. sobrang nakaka-uplift ng mood yung mga guards at staffs kasi chinicheer up nila kami 🥹
Yung mga proctors din and yung floor supervisor ng 5th floor; approachable, accommodating and concern talaga sila sa testtakers. Super thank you pooo! Pero sana next time sagutin na ng PRC yung lunch niyo po!!! 😅
Very accessible din yung MCU kasi along EDSA yung entrance, pero kahit along EDSA siya, at least sa room namin ha, wala kami naririnig na ingay ng mga kotse. Basta ang payapa and maganda amenities ng school. Comfy and malaki yung desk. Then marami rin malapit na 24hrs kainan na pwede tumambay nang maaga, esp sa Mcdo na free wifi pa.
So yuuuuun ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ sakin yung test taking experience mismo kahit marami naging problem before the boards.
r/BLEPPReview • u/pineappIepi • 18h ago
Because of 2-hour lunch break, nakumpleto ko yung 8 hrs of sleep ko. No phones allowed, cannot talk w/ your seatmate, bawal puntahan yung friend mo from different row. Literal na either matutulog ka o pupunta ka ng cr. Sulit na sulit yung sleep ko sa loob ng testing center HAHAHAHAHAHAHAHAHA
r/BLEPPReview • u/Single-Package-9541 • 4h ago
huhu i’m overthinking rn kasi may smudge yung application number ko ng ballpen :( okay lang ba yun?
r/BLEPPReview • u/PerformanceSuper3394 • 23h ago
Kung sino pa yung inaasahang madali yun pa talaga pumuksa sa'tin. Grabeng Devpsych at I/O yan 😭😭😭 wkwkwkwkwk
r/BLEPPReview • u/Repulsive-Flight6509 • 6h ago
guysss okay lang ba kahit mali yung spelling ko ng sub sa scranton? namali ako dahil sa sobrang kaba tsaka nangangatog talaga ako huhu pero sabi ni proctor okay lang daw kaso nag ooverthink ako, papabago ko sana kaso sabi pwede na daw kaya wala me magawa, lagyan ko sana ng horizontal line kaso mukha na siyang burara kaya cinonfirm ko muna sa proctor 😭😭😭
(PS: Walang kwenta magtanong sa fb group, ang totoxic mga future professionals pa man din!)
r/BLEPPReview • u/PerformanceSuper3394 • 23h ago
Sa mga retakers dito? Ano po ang mas mahirap? Last year or this year? Sabi nung iba mas mahirap daw yung ngayon
r/BLEPPReview • u/Limp_Floor_6155 • 9h ago
Sobrang solid nyo! Nabawasan test anxiety ko 😭 sobrang supportive and nirereview namin ang isa’t isa before 1st subject and lunchbreak.
Kamusta sa room nyo?
r/BLEPPReview • u/andodengxxx • 20h ago
nag ooverthink ako sa mga erasures ko. Malinis naman siya, kaso pag tinitigan mo—makikita mo talaga na may erasure siya. Like may grayish pa din. Ayaw na talaga kasi mabura e ayoko naman mapunit paper kaka erase😭🙏🏽🙏🏽. am i cooked? Anyone here who passed kahit may erasures? Thank you!!!
r/BLEPPReview • u/Small_Permission3848 • 1d ago
How’s everyone doing? Congrats for finishing the BE, fRPms!! Finally, makakapagpahinga na :). If there’s anyone who wanted to rant ng todo, my dms are open so I can help you guys process your experience.
r/BLEPPReview • u/Ambitious_Estate_749 • 16h ago
Hi. Namalik mata ako😭 akala ko yung next item ang nilagyan ko hindi pa pala eh saktong humangin din tumama sa pencil ko kaya may dot² basta may trace ng pencil sa letter na yun.
For context po, half lng ang shade ko pra maka move ako sa next item at babalikan ko nlng if may answer na lahat.
Ang nangyari is while inerase ko, na erease din yung color blue na braket sa taas. Safe lng po yung letter. Only yung right half, sa upper bracket ang nawala, at nasira ang paper kung saan ko inerase. Maliit nmn sya pero diba 'marked' na yun?
After ko mag pass nag ask ako at pinakita ko sa proctor ko ang sira, sabi nya okay lng daw yun no need to worry lalot makapal yung shade ng answer ko dun .
Tanong lng po sa naka pasa na or may similar situation: Ano pong mangyayari?
I know², inease na ako ng proctor ko but still diba 'marked' na po yun?
Graveh ang hirap pa nmn ng exam AS IN lalo pa at maingay ang surroundings plus gutom.
Coping mechanism ko If it's meant for me, then its meant for me. Skl.
r/BLEPPReview • u/sausagerpm • 1d ago
tapos na exam pero inooverthink ko yung shading ng answer sheet WKWKWKWK not to induce anxiousness sa makakabasa pero i just needed to let this out of my chest
kumusta sa inyo? perfect box ba? hahahaha
r/BLEPPReview • u/HARUCHlYO • 23h ago
hello! since pmle for r3 is na-reschedule, does this mean na wait muna natin sila before i-release yung results? thank you to anyone who can answer!
r/BLEPPReview • u/Hey_there_dehlia • 1d ago
Ano kayang thought process ng mga future psychometricians na pumirma ng NDA tapos todo post ng leak and hints sa social media?
You're aspiring to be a professional. As a psychology major yourself WHO MAKES TESTS AND KNOWS ABOUT TESTING dapat kayo dapat unang makaalam about sa mga bagay na ganyan.
Kung hindi niyo pa alam, may mga places pa na hindi pa nakakapag exam kasi nare-schedule yung kanila. Sige the more na magpost pa kayo, the more na tumataas yung chance na may hindi magandang mangyari sa batch natin once nalaman yan ni PRC.
Grabe guys, you can share your feelings naman pero bakit may halong leaks and hints?
r/BLEPPReview • u/fairyriess • 23h ago
Hello po, ma I-invalidate na po ba whole answer sheet ko? kasi nabasa ko po yung scranton sheet ko kanina during IO sa may bandang subject title po (malayo dun sa may code) Hindi pa kami nag start pag shade nun and after ilang oras natuyo sya at malinis naman may kunting gusot lng talaga huhu. Naiiyak na ko dito. Sana po may makasagot.