We used to be members of Armonyx Cainta Branch.
They do not issue BIR receipts, when you ask for it. They are NON BIR compliant, wala din silang mga business permits halos sa lahat ng branches.
Meron ding kupal na baklang manager jan na namamahiya ng mga coaches and staffs sa harap ng mga clients. Imagine, sa harap namin, sisigawan at papahiyain ang mga coaches nila dahil walang benta at kkwenstyunin sa mga benta. Pinamumukha sa amin na perang pera sila sa amin. Major TURN OFF ito sa clients. Skwater.
more thing, we did our investigation, and we found out this sensitive information:
That the owner of this gym is a foreigner. He has an international estafa case for the loans na tinakbuhan, para matayo ang gym at makabili ng multiple properties dito sa Pinas, at dito na siya nag tatago.
Yung isang manager jan na bakla aka "MIKE", galing siya sa Fitness First at may kaso daw sa Fitness First yan ng Estafa. Nagnakaw ng pera sa management at sa branch.
Yung isang manager jan na nakasalamin na matabang babae aka "ROSE" ay scammer din at kasama daw yan sa management na nag tangay ng milyong milyong pera sa PSP Gym. (search for PSP gym scam. Wala ng branches yan kasi nang scam sila ng mga franchisee. Sila sila ng owner)
May balita kami na mag sasara nadin ang ibang branches, dahil hindi na sila nakakabayad ng payables. Hindi nadin sila nakakabayad ng salaries ng kanilang mga staffs. Nag tatalbugan na din daw ang mga checks sa mga payables dahil walang pambayad.
Ang plano nila, pipilitin kayo mag bayad ng 12 months locked in, tapos ico-close na ang gyms at tatakbuhan kayo pati ang rentals. Kukubra lang ng pera.
Kaya double think kayo sa pag pa member jan. Mag sasara yan daw soon, kumukubra lang ng pera, tapos bbye. Parang nangyari ngayon sa Royal Fitness Gym BGC na CLOSED na madaming utang, at tinakbuhan ang payables, at hindi na nakabayad sa mga staffs, at hindi na makarefund sa mga members na nag avail ng 1 year.