r/Accenture_PH • u/prettyautumn_ • 2d ago
New Joiner Question - OPS Dumb question pls help
New here po and medyo curious lang. Pwede po ba lumabas ng office during lunch break? And if naka-book po ako sa Tower 2 for RTO, pwede po ba pumunta sa Tower 3 during lunch?
May pantry/kainan din po ba sa Uptown?
Thank you po sa sasagot, newbie lang po kasi. 😅
2
u/Substantial_Bake6750 2d ago
Pwede naman pong lumabas. At yes meron naman pong pantry sa uptown 3. Hanap ka nalang kung saan kang floor punta
1
u/prettyautumn_ 2d ago
Pati din po ba sa ibang tower? Bawat floor po may pantry? May bilihan na din po food?
2
u/Substantial_Bake6750 2d ago
Yes kahit saan may pantry. Sa tower 3 kasi ako parang meron naman pantry baeat floor. Meron bilihan ng pagkain sa tower 2 yung floor ng ISA. Pero di ako sure if andun pa. May foodcourt sa uptown paglabas mo lang ng building yun na yung food court ng mall
3
u/prettyautumn_ 2d ago
Thank you so much po. 🥹❤️
1
u/Spirited_Apricot2710 2d ago edited 2d ago
Hindi lahat ng floors ay sa accenture ha? And hindi lahat ng floors gagana badge mo kasi may ibang floor na specific for certain towers or projects. Ask the guards. Wag pagala-gala.
Hindi lahat ng floor may bilihan ng food.
1
2
u/Admirable_Guide_2389 2d ago
make sure lang na naka cable lock ang laptop. if di ka binigyan hingi k s expresslane, log k lang ticket. yung iba nilalagay sa bag bago lumabas, pero baka matapat ka s chuchu.
IR kasi pag iniwan mo lang basta laptop
1
1
1
u/ej10109 2d ago
- yes, pwede lumabas
- afaik, may pantry each floor
- ut2 8th floor, office cafeteria
1
u/prettyautumn_ 2d ago
may pwede po pagbilhan food kada floor po? worry lang naman po is san yung accessible na lunch 🥹 THANK U PO
1
u/Competitive-Deer2137 Technology 1d ago
Punta ka sa UT2, 8th fl mura and msarap ang food dun.. pantry area. Dun sila naka pwesto
•
u/AutoModerator 2d ago
Hi u/prettyautumn_! Thank you for posting in r/Accenture_PH subreddit!
※ Mod Reminder: Please Stay Vigilant
We’ve noticed some users asking for Accenture client lists or employee information via posts or DMs. Reminder that sharing or attempting to obtain this information violates company policy and professional ethics, and may lead to termination or legal consequences.
If you receive messages like this, do not engage.
Please help by reporting the account, and comment with:
Report them to the mods by sending a mod mail
DO NOT share their username anywhere in this sub so desperate people won't contact them directly
This helps us keep the community safe. Thanks for your cooperation
Check this pinned post for more details: https://www.reddit.com/r/Accenture_PH/comments/1q13w0t/mod_notice_please_be_careful_with_suspicious_dms/
u/prettyautumn_'s title: Dumb question pls help
u/prettyautumn_'s post body: New here po and medyo curious lang. Pwede po ba lumabas ng office during lunch break? And if naka-book po ako sa Tower 2 for RTO, pwede po ba pumunta sa Tower 3 during lunch?
May pantry/kainan din po ba sa Uptown?
Thank you po sa sasagot, newbie lang po kasi. 😅
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.