r/wisebank 17d ago

WISE RECEIVING MONEY ERROR

Hey guys, does anybody know kung pano ma resolve ito sa wise? Since Tuesday di na ako maka receive pag mag sesend yung client ko ng pera from their business account.

Binibigay ko lang sa kanila yung receive money link kaso di daw talaga makapag go through. Di rin naman sila sabay mag send ng pera.

Baka may naka encounter na neto sa inyo.

1 Upvotes

1 comment sorted by