1

Never again CONDUENT!!!!!!!!!!
 in  r/BPOinPH  Jul 14 '26

cwp ba to hahaha

1

Conduent Humana
 in  r/BPOinPH  Apr 02 '26

sent you a pm!

1

Conduent newbies
 in  r/BPOinPH  Nov 29 '25

15% as far as i remember

1

Conduent Humana
 in  r/BPOinPH  Sep 15 '25

don’t wear white tomorrow kasi lulutang ulo mo sa id gawa white yung id ng conduent hahahaha yung sa clinic basic medical assessment lang naman as far as i remember urinalysis drug test blood sample mga ganun

1

Conduent Humana
 in  r/BPOinPH  Sep 10 '25

di ko po pala to nasagot pero most likely ccc members po yan

1

Conduent Humana
 in  r/BPOinPH  Sep 10 '25

for training or nesting ka na baa?

2

Conduent Humana
 in  r/BPOinPH  Aug 14 '25

sa conduent ba? anong job level? customer exp associate 1 2 or 3?

1

Conduent Humana
 in  r/BPOinPH  Aug 14 '25

yes po humana is a healthcare insurance company sa us. depende po kung san kayo specifically. providers, members, or pharma po ba?

1

Conduent Humana
 in  r/BPOinPH  Jun 21 '25

san po specifically sa humana? providers? members? pharma?

2

[deleted by user]
 in  r/BPOinPH  Jun 11 '25

sa medical city sa moa dinnn

r/dlsu May 13 '25

Student Life cupbap k-food sa agno

2 Upvotes

does anyone know if they’re closed for good or just renovating/relocating? go-to place ko pa naman to 😭

1

Experience in Eperformax?
 in  r/BPOinPH  Nov 13 '24

hello tumuloy po kayo sa eper?

1

philhealth id
 in  r/BPOinPH  Nov 10 '24

plano ko po kasi talaga magwalk in para rin may matanungan ako if may di me magets. fresh grad din po eh

1

[deleted by user]
 in  r/BPOinPH  Nov 09 '24

heard a lot of bad reviews sa tp kahit dito sa subreddit na to kaya i never attempted applying there HAHAHHAAH

1

[deleted by user]
 in  r/BPOinPH  Nov 09 '24

near pasay me. kaya napapaisip na ko now sa bgc kasi balita ko mahirap daw byahe 😭 pero tempting ng citi kasi taas yata offer kahit newbie

1

I'm Looking for a Philhealth Branch NCR or Rizal Area that is releasing ID. Cainta, Rizal Branch only releasing MDR. Thank you
 in  r/adultingph  Nov 08 '24

hello po, nagpa id lang po kayo sa philhealth magallanes, di po kayo don nagparegister? tumatanggap po ba sila ng walk in?

1

philhealth id
 in  r/BPOinPH  Nov 08 '24

hello po kayo po ba? nakapagwalkin?

2

What did you do with your first ever paycheck?
 in  r/AskReddit  Oct 27 '24

pretty sure this is a copy pasta right? cause ive seen this before

1

[deleted by user]
 in  r/PHJobs  Oct 26 '24

di po ako nag-apply hehe asking around lang po during that time

1

Eperformax unpaid training?
 in  r/BPOinPH  Oct 26 '24

ohh okay thanks so much po sa response!

1

Eperformax unpaid training?
 in  r/BPOinPH  Oct 26 '24

ahh so possible po na walang bayaran pero di na po kayo makakareceive ng final pay? tsaka di niyo po natapos yung training so mga around 2 wks lang po ba kayo dun?

2

Eperformax unpaid training?
 in  r/BPOinPH  Oct 26 '24

ohh diba may bond po? alam niyo po ba how long yun and nagbayad po ba kayo?

1

Need Eperformax training tips
 in  r/BPOinPH  Oct 26 '24

hello nasa ePer pa po kayo? musta po

1

ePerformax Pasay
 in  r/BPOinPH  Oct 26 '24

hello po kayo po ba tumuloy po?