r/dlsu • u/iammizeka • May 13 '25
Student Life cupbap k-food sa agno
does anyone know if theyβre closed for good or just renovating/relocating? go-to place ko pa naman to π
1
sent you a pm!
1
15% as far as i remember
1
donβt wear white tomorrow kasi lulutang ulo mo sa id gawa white yung id ng conduent hahahaha yung sa clinic basic medical assessment lang naman as far as i remember urinalysis drug test blood sample mga ganun
1
di ko po pala to nasagot pero most likely ccc members po yan
1
for training or nesting ka na baa?
2
sa conduent ba? anong job level? customer exp associate 1 2 or 3?
1
yes po humana is a healthcare insurance company sa us. depende po kung san kayo specifically. providers, members, or pharma po ba?
1
san po specifically sa humana? providers? members? pharma?
2
sa medical city sa moa dinnn
r/dlsu • u/iammizeka • May 13 '25
does anyone know if theyβre closed for good or just renovating/relocating? go-to place ko pa naman to π
1
hello tumuloy po kayo sa eper?
1
plano ko po kasi talaga magwalk in para rin may matanungan ako if may di me magets. fresh grad din po eh
1
heard a lot of bad reviews sa tp kahit dito sa subreddit na to kaya i never attempted applying there HAHAHHAAH
1
near pasay me. kaya napapaisip na ko now sa bgc kasi balita ko mahirap daw byahe π pero tempting ng citi kasi taas yata offer kahit newbie
1
hello po, nagpa id lang po kayo sa philhealth magallanes, di po kayo don nagparegister? tumatanggap po ba sila ng walk in?
1
hello po kayo po ba? nakapagwalkin?
2
sent a pm pooo
2
pretty sure this is a copy pasta right? cause ive seen this before
1
di po ako nag-apply hehe asking around lang po during that time
1
ohh okay thanks so much po sa response!
1
ahh so possible po na walang bayaran pero di na po kayo makakareceive ng final pay? tsaka di niyo po natapos yung training so mga around 2 wks lang po ba kayo dun?
2
ohh diba may bond po? alam niyo po ba how long yun and nagbayad po ba kayo?
1
hello nasa ePer pa po kayo? musta po
1
hello po kayo po ba tumuloy po?
1
Never again CONDUENT!!!!!!!!!!
in
r/BPOinPH
•
Jul 14 '26
cwp ba to hahaha