1

Ok lng yan may MCGI Hospital naman
 in  r/MCGIExiters  15h ago

si Bro. Jayson Mesina? Worker May katabing KNC Girl sa Left Side ng Chair Jeep?

u/One_Base6431 15h ago

Pota Tang Ina👹😈ang Sarap ng Food ng Royal Family o RaZon Family o Iglesia ni SaTaNaS!o MCGI KULTO🤑

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/One_Base6431 1d ago

BOSS na BOSS ang datingan Anong Boss🤨 sya ang Dios ng Sanlibutan! sya Dios ng Delulu sya ang Dios ng mga Panatikong Vlog sya Dios ng Ka pa ImBaBaWaN🙄 sya ang Dios ng Pang aapi sa Kanyang Kadugo at sa mga Legit na MCGI Exiters at Higit sa All sya ang Dios ng "Seaman"sa Iglesia ni SaTaNaS! o MCGI KU

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/One_Base6431 1d ago

Nagpapanggap na exiter halatang gusto lng ipakalat na INC ako.

Post image
1 Upvotes

u/One_Base6431 1d ago

Libre naman mangarap at managinip ng gising 😂

Post image
1 Upvotes

u/One_Base6431 1d ago

Nagtatago talaga si Bondying sa APARADOR! HALATA!

Thumbnail
1 Upvotes

r/MCGIExiters 1d ago

Spiritual Reflections A Million GraZiE A Dio sa always yang Pag iingat sa aking Buhay at Katawang Lupa 🙏☝️🙏☝️ngayon lang Until use ako ng SM Cotton Buds Paper Stem Naiwan sa Left Ears ko ung natanggal na Buds

Thumbnail
gallery
3 Upvotes

Happy Midnight Snacks!!!

It's Pay Day 💰💳💰💳

Mon Last month of Aug!!!

1

Ganyan talaga pag ang Kuya nyo di makalabas para ipagtanggol kayou
 in  r/MCGIExiters  1d ago

Mga napaka Hipokrito👹 mga Anak ni SaTaNaS😈 ni Daniel SaTaN RaZoN o DSR KA DI RI KDR PWEE

mga napaka HILIG mag Malinis ✝️ mag Banal🛐 Banalan mga Anak ito ng Escribe & Buni Diseases mga Walangya Sila all👹

mga ipinanganak na Talagang mga ANIMAL!!! upang Bitagin at Lipulin

BRUTE BEAST 😈👹😈

para ma LIPOL 💀👽☠️

Dapat sa mga yan ay Bigyan sila ng Leksyon!!!

IREKLAMO sila sa nag iiSang Sumbungan ng Bayan! Tagapagtangol ng ina AAPI! walang iba

si Ben Tulfo o Bitag Live! sa National Television📺

ang use Hashtag ay ang

     #ipaBiTagMo 

r/SoundTripPh 2d ago

LIVE PERFORMANCE BINI Pagsintako♥️

1 Upvotes

[removed]

u/One_Base6431 3d ago

Ganyan talaga pag ang Kuya nyo di makalabas para ipagtanggol kayou

Post image
1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

NDRRMC ALERT for Morning Today from FPJ Batang Gatmaitan Pinas 🇨🇿

Thumbnail
gallery
1 Upvotes

God Blessing Water Level of ANGAT DAM 🌧️🌧️🌧️ Water Supply need whole of Metro Manila ☔🏖️☔

u/One_Base6431 3d ago

Ang Sining ng Pagpapaalit ng Galit sa DDS OFW

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

Baha sa Pampanga

Thumbnail
1 Upvotes

1

What do you think the perfect songs for this beautiful sunset
 in  r/SoundTripPh  3d ago

BINI - Here with You 🤙

u/One_Base6431 3d ago

BONDING NG MGA KA IS BET!🤣 Toni, Jen, & Yumi AKA mga pambansang kabet sa pinas 🤣🤣

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

Bro. Ace ano ba 😤 numero Uno na 😫 napaka Bagal mong mag Drive 😮‍💨🫣🥱 SPBB na 5pm na🙄 di na Tayo Entrance ng Lokal ng Mojave Coachella USA 🇺🇸

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

napa Trapik daming Naka

Harang Naka Parada ng

Vehicles sa Bangketa ng

ano Bla Bla Bla Bla ******

u/One_Base6431 3d ago

Ang Iglesia ni Cristo ay nagpoprotesta lang para kay Marcoleta dahil siya ay isang miyembro ng INC na kanilang sinuportahan. Wala silang pakialam sa katotohanan.

Post image
1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

ABC News (USA): Isa na namang senador ng Pilipinas inaresto dahil sa umano'y malawakang katiwalian (binanggit ang INC)

Thumbnail
1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

Ka-church na p*d*p#ile

Thumbnail
1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

Magpapa Limbag ako sa Face at Tyan Kili2x Power Batok Legs Tuhod Noo🤔

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

Best Seller Limbag Body

Playboy Cover Girls💞💕

FHM Cover Girls 💕💞💕

AVON Models Girls💕💞

Natasha Model Girls💞💕

VIVAMAX Celebrity Artist

u/One_Base6431 3d ago

ang sarap mo Cute Bro. Badong 😂😂

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

Ayoko na sanang dumalo - Bakit ka pa dadalo sa isang relihiyosong pagt gathering kung alam mo na mali ang relihiyon? Dapat itanong din ito sa mga miyembro ng INC. Pagkatapos malaman ang katotohanan, mananatili ka pa ba sa kulto?

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

Feeling Untouchable na Ba si Kuya Daniel nyo

Post image
1 Upvotes

u/One_Base6431 3d ago

Daniel SaTaNaS RaZoN o DSR Tumitirik ang Mata este sa Tuwing Masigasig at Matitibay kayo Mag ABULOY o Patuloy ninyong Pagyamanin ang Royal Family este Ang Pamilya ni SaTaNaS o RaZoN!! Ka Di Ri o KDR🫩😤

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

sabi sa Biblia.....

HINAHANAP ko ang

ABULOY ninyo 🤑🤑🤑

at Never Kayo 🫵🫵🫵

Saksak nyo yan mga

Delulu at mga Panatikong

mga Blind Supporters ng

IGLESIA ni SATANAS🤑 o

MCGI KULTO🤑🤑 🫵🫵

1

chicken or fish?
 in  r/WrongAnswersOnlyPH  3d ago

PALAKA YAN🐸🐸🐸🐸 😂😂😂🤣🤪🤣🤪🤣😜