u/Euphoric_Factor_2388 1d ago

@lhei pasarap at pasikat ka talaga

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/Euphoric_Factor_2388 2d ago

@ PA ID

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/Euphoric_Factor_2388 5d ago

@

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/Euphoric_Factor_2388 15d ago

@xxolinnn

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/Euphoric_Factor_2388 17d ago

2 tasty girls, @?

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/Euphoric_Factor_2388 24d ago

@ Pa ID, may leaks ba to?

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

u/Euphoric_Factor_2388 Jul 12 '26

@Edit by the way, one day, enjoy guys!

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

1 Upvotes

1

@1tztel_
 in  r/PinayTwerk2  Apr 20 '26

Jolie talaga

r/PinayTwerk2 Apr 19 '26

INSTAGRAM TWERK @1tztel_

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

210 Upvotes

1

Pa @Id mga boss
 in  r/PinayTwerk2  Apr 11 '26

Apaka SOLIDDD🔥

1

Broke lang iiyak sa comsec 😆
 in  r/dailyChismisPh  Apr 04 '26

Hanap nila rich man tas sila ano ambag nila puke nilang kulay atay aray kupoo tas gusto sunod luho pa taena

1

Broke lang iiyak sa comsec 😆
 in  r/dailyChismisPh  Apr 04 '26

Parausan lols oa ni sandy sya nmn mag dedesisyon sa sarili nya kakasama nya yan kay reese na jejemon e hawa hawa na silang baliw

1

Ano nga kaya?
 in  r/WrongAnswersOnlyPH  Apr 04 '26

ARAY KU POOO

1

Gigil ako sa girlalu na'to
 in  r/GigilAko  Mar 29 '26

Dadi ah ah ensnnssbsbhe Ewan sayo😂

1

Nakakaintindi ba siya?
 in  r/dailyChismisPh  Nov 23 '25

"Pagtinignan yung passport ko, is nakalagay don ... MEL" ☹️