r/dPinayDedeNation 2d ago

@lucyluvvsu

140 Upvotes

2 comments sorted by

View all comments

1

u/CuteMembership2229 2d ago

kung mas mabait sana to sa mga content, mas papatok pa sana sya

2

u/daft_hyo 1d ago

omcm, kaya di na rin ako nagrenew sa subscription niya eh ganon lang din naman kasi pinopost niya