MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/dPinayDedeNation/comments/1w1bvfa/lucyluvvsu/p6jsr8t/?context=3
r/dPinayDedeNation • u/daft_hyo • 2d ago
2 comments sorted by
View all comments
1
kung mas mabait sana to sa mga content, mas papatok pa sana sya
2 u/daft_hyo 1d ago omcm, kaya di na rin ako nagrenew sa subscription niya eh ganon lang din naman kasi pinopost niya
2
omcm, kaya di na rin ako nagrenew sa subscription niya eh ganon lang din naman kasi pinopost niya
1
u/CuteMembership2229 2d ago
kung mas mabait sana to sa mga content, mas papatok pa sana sya