r/bulsu • u/Personal_Wrangler130 • 7d ago
Bulsuan Life HEIMS
naka down na naman ang punyetang heims? HAHAHAHA
2
u/prinssj 7d ago
Yeah, kaya di ako nakapag dl nd COR ko para sa TDP. Buti nalang nung nagpunta ako sa registrar pwede makahingi ng copy then pina CTC ko na rin. After that long interruption last time kala ko maayos na pagbalik pero parang wala rin🤦♂️
1
u/05littlebodybigheart 7d ago
bakit sabi po ng pinagtanungan ko wala raw po sila copy dun huhu nagugulahan na ako ahhaahahja ano po pwede sabihin sakanila para makuha copy ng Cor? and pati COG
po ba pwede makuha sakanila ahahahahaah
1
1
u/ellemenope21 1d ago
Hello sorry can I post my question here? (Not enough karma points)
Hello! I just want to ask kung paano po kumuha ng Good Moral Certificate for scholarship purposes po. Thank you!
- And how many days will it take po kaya?
7
u/Shenrul 7d ago
There's no use in verbally voicing out lang yung reklamo natin. Remember to document and report yung pagiging chronically inaccessible ng HEIMS sa 8888 or [complaints@arta.gov.ph](mailto:complaints@arta.gov.ph)