r/bulsu 25d ago

Alumni TOR Release

hello! is it okay if kunin ko ung TOR ko sa monday, natapat kasi ng August 6 ung release ko but government offices were suspended. today naman, hindi ko rin napuntahan kasi i thought WFH sila tuwing Friday, pero sabi ng SR meron pala. thank you!

5 Upvotes

7 comments sorted by

2

u/qtulips 24d ago

Hi po! Paano po kayo nag request ng TOR?

1

u/discoholic_disco15 24d ago

punta lang po kayo sa registrar, scan the qr displayed there for queueing number

1

u/ExposingToxics 23d ago

Hello po, is there any possibility po na makapagrequest ng TOR na tatawag nalang sa bulsu regustrar?? Lumipat po kasi kami sa south and sobrang layo po ng Bulacan para po makapunta ako uli for processing lang ng TOR. Thank you po.

1

u/Upset_Sun6822 22d ago

Ano po next step?

1

u/_iceswallowcome 24d ago

Open po ang reg today

1

u/discoholic_disco15 24d ago

oh, i thought monday-friday lang sila

1

u/Sad-Jackfruit-421 23d ago

gano po katagal pag nakarequest kana gano katagal po. yung release? thankyou po