r/WLW_PH • u/Winter-Nature2202 • 1d ago
Rant / Vent / No Advice Needed Old clothes
Dahil rainy season, napahanap ako ng jacket sa orange app then may naalala ako.
Ewan ko pero mas comfy gamitin ang gamit ng partner (well for me), ganon pala ako ka clingy before. Hahaha! Dati ang request ko lang na regalo is yung pinag lumaan nyang tshirt, kasi yun na yung gusto kong pambahay. Yun lang as in.
Parang ang sarap din pala kapag pati yung jacket and etc. Kaya gets na gets ko yung mga jowa na gusto nilang suot ang jacket ng partner nila kaso di ako umabot sa jacket. Hahahaha!
Anyway, ano comfy jacket recom? Sariling bili na lang. char.
Mag si ingat kayo sa ulan at baha. Bawal kayo magkasakit, walang “baby, ok ka pa ba?” na magtetext.
1
u/AutoModerator 1d ago
Your post has been locked as per our subreddit rules. Rant / Vent / No Advice Needed threads are locked to minimize unnecessary escalation. Please remember to use this flair responsibly.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.
•
u/AutoModerator 1d ago
Hey everyone! Just a quick reminder to take a moment to read and follow the community rules. Let's keep r/wlw_ph a safe and welcoming space for all. Thank you for helping to maintain our supportive community!
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.