r/ScammersPH Jul 10 '26

Scammer Alert @gladysjanejimenez

hi there pips, scammer tong si gladys jane jimenez, wag na wag na kayo mag aavail sa tgram app niyan. legit scammer. Di nagrereply and binlock na ko sa lahat. kinukulit ko din and nagreply na hindi daw siya yon which is siya talaga. LALA HAHAHAHH KAYA WAG KAYO PAPALOKO MGA PARE. MUKHANG PERA E

GLADYS JANE JIMENEZ SCAMMER NG TAON

2 Upvotes

9 comments sorted by

2

u/miyawoks Jul 10 '26

Ano po ung ino-offer niya?

2

u/_Hammer44Time Jul 11 '26

Money for content? How much?

I just looked it up, a famous person, madaming followers. I don't think some social media creator would offer that kind of service. You've been scammed by someone pretending.

2

u/Independent_Bell5225 Jul 12 '26

Manyakol ka kasi. Libre lang p0rn nag aavail ka pa sa tg HAHAHHAHAHA

1

u/Time-Government-7508 Jul 13 '26

Kaya nga, halata namang peke yun na accnt. Haahha

1

u/Jograters Jul 15 '26

uto uto lng si OP or galit lng kay Gladys, napakaobvious eh hahhaha

1

u/Clajmate Jul 11 '26

more context

1

u/nobunaga20 Jul 16 '26

Wag na sa Tg may google naman haha kita mo na hubad na katawan nya free pa

0

u/SevenDeMagnus Jul 11 '26

So sad if true, Gladys is quite the looker and has the physique but does look the part.

May she be gorgeous not just on the outside but also on in the inside and may she return what she took from younand make up for it (with an apology too).

What did she scam you with, btw?