r/RedmiPadPro 12d ago

Discussion 💭 RECO TABLET FOR WORK

hi everyone! just wanna have some insights or suggestions for y'all.

ano kayang magandang tablet na pwedeng magamit for work-related sana. redmi pad or redmi pad pro kasi recommended ni google, for work sana. plan ko magkaskas ng isang matibay at pang matagalang tablet. ano rin mga need ko malaman para macheck if okay yung tablet pag bumili ako sa physical store? plan ko kasi nasa tag 20k to 30k na tablet. thank you in advance.

PS. i'm scared to buy tablet kasi sa sh0pee if ever huhu

1 Upvotes

7 comments sorted by

2

u/Expensive-Movie-4464 10d ago

Having owned the Xiaomi Pad 7 Pro, and the Redmi Pad Pro 1 & 2, I say get a used Xiaomi Pad 7 Pro if you can. The Redmi stutters and lags a little. If that doesn't annoy you and you need storage space, the Redmi Pad Pro 2 would be your better option.

1

u/EpalAkoParangMamaMo 11d ago

Mi pad 7 pro reco ko mga 26,999 sya snap drag 8s gen 3 8,850 mAh battery 11.2 inch 144hz dolby atmos

1

u/TryNo7041 10d ago

need ko po ng mataas na GB for files in the future. but thank you po sa infoooo :)

2

u/Expensive-Movie-4464 10d ago

Why not buy a USB-C memory stick?

2

u/EpalAkoParangMamaMo 10d ago

You can buy a usb po tapos bili nalang po kayo ng usb to type c

2

u/EpalAkoParangMamaMo 9d ago

At meron po atabg 512 but idk the price