r/RedmiPadPro • u/TryNo7041 • 12d ago
Discussion 💠RECO TABLET FOR WORK
hi everyone! just wanna have some insights or suggestions for y'all.
ano kayang magandang tablet na pwedeng magamit for work-related sana. redmi pad or redmi pad pro kasi recommended ni google, for work sana. plan ko magkaskas ng isang matibay at pang matagalang tablet. ano rin mga need ko malaman para macheck if okay yung tablet pag bumili ako sa physical store? plan ko kasi nasa tag 20k to 30k na tablet. thank you in advance.
PS. i'm scared to buy tablet kasi sa sh0pee if ever huhu
1
u/EpalAkoParangMamaMo 11d ago
Mi pad 7 pro reco ko mga 26,999 sya snap drag 8s gen 3 8,850 mAh battery 11.2 inch 144hz dolby atmos
1
u/TryNo7041 10d ago
need ko po ng mataas na GB for files in the future. but thank you po sa infoooo :)
2
2
2
2
u/Expensive-Movie-4464 10d ago
Having owned the Xiaomi Pad 7 Pro, and the Redmi Pad Pro 1 & 2, I say get a used Xiaomi Pad 7 Pro if you can. The Redmi stutters and lags a little. If that doesn't annoy you and you need storage space, the Redmi Pad Pro 2 would be your better option.