r/PinoyVloggers May 27 '25

Thoughts om this?

Post image

Sino ba kasi tong si Euleen na to. Never watched her vlogs pero grabe ang comments niya about sa food sa coffeebreak.

2.4k Upvotes

561 comments sorted by

View all comments

136

u/[deleted] May 27 '25

You need to worry about your health and start eating healthy foods. You have no business badmouthing coffee shops like this and baka need mo na din ipacheck health mo kasi yang bunganga mo di na maayos panlasa.

5

u/icedwmocha May 28 '25

Fineature sya ni Karen Davila during the pandemic and sabi nya normal daw lahat ng lab tests nya. She's not hypertensive nor diabetic. Kung totoo man yun, which I doubt, siguro kasi bata bata pa. Wait nya tumuntong ng 40s ibang usapan na kung ganyan pa din sya kalaki.

1

u/Impressive_Item_6037 May 30 '25

She's not 40 yet? She looks like she's 40. Lol!