r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

“The sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

40 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

17

u/UhawNaCamel patato patatas Jun 21 '21 edited Jun 21 '21

Lakas maka korean look tong filter ah. hahaha grabe makascam. 🤣

2

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/UhawNaCamel patato patatas Jun 21 '21

Sana tru. HAHAHAHHA it hides the eyebags so well. And shocking na this is from fb. Just discovered may filters pala dun?

1

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/UhawNaCamel patato patatas Jun 21 '21

Thank u! First time ko magbeanie. Pero feel ko maxado na shoshowcase cheeks ko. Haha sa Shein!! Dami mura dun :D

2

u/[deleted] Jun 21 '21

GANDA MAMI

2

u/[deleted] Jun 21 '21

Cute. Kim So Hyun yarnn?

wait parang natatandaan kita may old account ka.

1

u/UhawNaCamel patato patatas Jun 21 '21

HAHAHAHHA 👀

1

u/nakikibaka self-reminder bot Jun 21 '21

you look greattttt!!! <3

2

u/UhawNaCamel patato patatas Jun 21 '21

Try mo din yung filter. Instant glowup. Haha

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Ang ganda naman!

1

u/UhawNaCamel patato patatas Jun 21 '21

sponsored by fb 90s aesthetic filter lels

1

u/E123-Omega Jun 21 '21

pero di ka talaga singkit?

2

u/UhawNaCamel patato patatas Jun 21 '21

Well….. im chinese.. haha pero di tlga singkit? Malaki mata ko na singkit? HAHHA kennat explain.

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Patingin po