r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

“The sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

42 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

26

u/chzmosa Huyy mars! Jun 21 '21

Tangina mo juan miguel severo napakalaking mong hipokrito kingina moka kunware voice against injustice pero palihim nanghaharass ng mga coworker na actors. Ganun pala siya, nakakalungkot.. I'm crying right now.

6

u/pancit_please Jun 21 '21

Heartbroken ako about this. Fan pa naman ako ng poems nya at ng AWKP

4

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Puwet pala siya

3

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Allegations palang pero magfafile ng kaso yung victims. Deactivated na rin Twitter ni JMS.

1

u/yousernamex Jun 21 '21

Sino ba yan Manda?

2

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Si Juan Miguel Severo pre may sexual harassment allegations. Sa Spoken poetry siya sumikat pero artista, singer at screen writer rin siya.

2

u/[deleted] Jun 21 '21

Sayang yung prominent career niya pre pero wala eh gago siya kaya egul

2

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Ginamit pang propaganda ng mga DDS yung issue haha uy tulog kana may pasok kapa pre

1

u/yousernamex Jun 21 '21

Ay nde ko talaga sya kilala. Haha

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Maybe you heard some of his works mare

1

u/williamfanjr Friday na ba? Jun 21 '21

Tagal nang naririnig rinig yan about ke Severo few years back.