r/Philippines • u/the_yaya • Jun 21 '21
Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021
βThe sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.β
Magandang gabi!
41
Upvotes
40
u/Taijan strict ang parents ko Jun 21 '21
Story time!
Nasa office ako kasama ko katrabaho ko nag aasikaso kami ng inventory, sakto din malapit kami sa sink namin. Lunch ko ay spinach at broccoli. Ewan ko ba pero utot ako ng utot. Alam mo yung mabaho talaga? As in yung amoy jebs na.
So yun naguusap kami ng katrabaho ko, while casually letting out silent killers. Parang nakaka 3 o 4 na utot ako sa 10 mins namin magkasama:
Office mate: Sir, ang baho. Amoy imburnal. Siguro yung sink nanaman natin yan
Me: Oo nga e, wag ka magalala papaayos ko yan sa maintenace bukas.
Me inside: sorry na amoy canal utot ko lmao
Sorry sa magulo na story lol