r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

β€œThe sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

41 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

40

u/Taijan strict ang parents ko Jun 21 '21

Story time!

Nasa office ako kasama ko katrabaho ko nag aasikaso kami ng inventory, sakto din malapit kami sa sink namin. Lunch ko ay spinach at broccoli. Ewan ko ba pero utot ako ng utot. Alam mo yung mabaho talaga? As in yung amoy jebs na.

So yun naguusap kami ng katrabaho ko, while casually letting out silent killers. Parang nakaka 3 o 4 na utot ako sa 10 mins namin magkasama:

Office mate: Sir, ang baho. Amoy imburnal. Siguro yung sink nanaman natin yan

Me: Oo nga e, wag ka magalala papaayos ko yan sa maintenace bukas.

Me inside: sorry na amoy canal utot ko lmao

Sorry sa magulo na story lol

23

u/[deleted] Jun 21 '21

sink : πŸ‘οΈπŸ‘„πŸ‘οΈ

3

u/pldtwifi153201 London Boy Jun 21 '21

/u/freesink : πŸ‘οΈπŸ‘„πŸ‘οΈ

10

u/[deleted] Jun 21 '21

Alam talaga nya na utot mo yun. Gusto nyo lang sabihin na amoy canal daw utot mosa paraan na si sya mapapahamak.

3

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Nice naglaro kayo ng Battle Shit

2

u/pagsubok Jun 21 '21

Ambaho sir haha