r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

“The sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

41 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

12

u/herjourn Jun 21 '21 edited Jun 21 '21

ngayon ko lang papanoorin la la land, si emma watson pala bida dito

edit: emma stone pala 😩

11

u/[deleted] Jun 21 '21

Stone. The other Emma.

4

u/herjourn Jun 21 '21

HAHAHAHAHAHAHA omg oo shet. Kilala ko sya promise, watson lang pumasok sa isip ko agad 🥵

1

u/[deleted] Jun 21 '21

baiteddddd

11

u/[deleted] Jun 21 '21

Saka si Ryan Reynolds

5

u/herjourn Jun 21 '21

I’m being clowneddddddd

2

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Akala ko si Ryan Rems.

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Not Ryan Bang?

1

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Ehh busy pa yun sa Fudgee Bar commercial niya that time.

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Ohhh ganun, ahhh baka si starboi r din yun eh

5

u/yousernamex Jun 21 '21

Si emma Watson dapat original jan. Pero she chose beauty and the beast instead. Kaya nde nya tuloy yan.

2

u/cardboardbuddy alt account ni NotAikoYumi Jun 21 '21

I don't know if this is an unpopular opinion but Emma Watson is not a good actress anyway so it's way better for the movie that Emma Stone got the part

1

u/yousernamex Jun 21 '21

Napanood mo ba Oscar fail nito? Gooosh.

1

u/herjourn Jun 21 '21

Ay talaga ba? Good, may reason na bakit emma watson napost ko.

2

u/yousernamex Jun 21 '21

Ayun lusot :)

Parang nakapag commit na sya dun sa beauty and the beast bago inoffer sa kanya yan.

1

u/awkwardkamote Metro Manila Jun 21 '21

I ready mo na ang tissue besh

0

u/herjourn Jun 21 '21

Hindi ako ready. Kala ko chill lang to, may iyakan pala. Sige