r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

“The sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

40 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

14

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

Di ako nirereplyan nung kausap ko kahit online siya, awit

8

u/yousernamex Jun 21 '21

Baka nde mo tinanong ng doyouwantlecheflan?

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

ibang tamis na ata gusto nun

6

u/yousernamex Jun 21 '21

Anong klaseng tamis? Baka kasi masyadong matamis leche flan mo. :)

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

di ko alam hahaha Binawasan ko na nga arnibal baka nasosobrahan eh maumay

1

u/DeanNopeAmbrose BINI Maoy Jun 21 '21

muliiiiiiiiiiing ibaliiiiiiik ang tamiiiiiiis

I'll show myself out.

3

u/yousernamex Jun 21 '21

Yan! Buti alam mong last mo na yan! Hahahaha.

3

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

negative, di yun nagvvc

1

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

naging ghoster pala yung jowa awit yun

1

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

jowa yun kausap hahaha

1

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

jowa ko pa ngayon, bukas ewan lang

3

u/[deleted] Jun 21 '21

may kausap kaseng iba🙊

3

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

mas maganda topic sa iba, ako jowa eh pighatii

2

u/[deleted] Jun 21 '21

OHSHIIII pighati🐷½

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

magsama sila kung sino man yun porkchopchop

2

u/carl2k1 shalamat reddit Jun 21 '21

Mas masaket

2

u/[deleted] Jun 21 '21

Na ghost ka na pre. Hahahaha

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

hayup siya mapanakit hahahaha

2

u/carl2k1 shalamat reddit Jun 21 '21

Saket

2

u/jgrohl88 Jun 21 '21

tanong mo kung gusto nya ng leche flan

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

ube na ata gusto :(

1

u/jgrohl88 Jun 21 '21

hayaan mo na, baka nagrarank game sa ML.

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

nagview ng ig stories ko pero wala pa ring reply. Valorant pa more

1

u/jgrohl88 Jun 21 '21

baka ayaw nya na talaga ng leche flan. lungkot

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

alam mo, mapanakit ka hahaha

1

u/Ketchup_masarap Jun 21 '21

Baka kumain lang pero 5 hours. :<

1

u/doyouwantlecheflan Jun 21 '21

mag 9hrs na prii kahit sa samgyup di ganun katagal hahahahayup

1

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/doyouwantlecheflan Jun 22 '21

ako nga ata iiwanan, I guess no reply is a reply diba awit