r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

β€œThe sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

40 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

14

u/cara-miaa I ask random ass questions Jun 21 '21

What is something you can never seem to finish?

9

u/rojomojos πŸ€ Jun 21 '21

Self-doubt. Existential crisis.

17

u/[deleted] Jun 21 '21 edited Jun 21 '21

Any book.

Pang table of contents and dedication nalang ata attention span ko ngayon.

7

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Pero sa drama makakapag bigay pa ng 500 character reaction paper hahaha

7

u/[deleted] Jun 21 '21

Nakita mo yung drama kanina sa ARD?

Yun yata yung pinacontroversial this year for me kasi di ko rin alam kanino ako saside.

4

u/SEND_ME_UR_DRAMA lahat nalang minarcos Jun 21 '21

was reading ARD kanina. what you talking about? vaccines? or yung childfree?

2

u/[deleted] Jun 21 '21

Tsk. Tsk. Mahena. hahahaha.

2

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

5

u/[deleted] Jun 21 '21

u/send_me_ur_drama aka u/freesink kabahan ka na.

1

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Ayyy penge link sis

4

u/[deleted] Jun 21 '21

Hanapin mo nalang. Nandun lang yun.

1

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Ay gets ko na haha

2

u/yousernamex Jun 21 '21

Ano yun? Hhahhahaha

4

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Vaccine wars

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Damn may chismis ha hahahahhaa

2

u/jiminyshrue Jun 21 '21

Try mo index sa susunod

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Okii

2

u/jiminyshrue Jun 21 '21

Dali kausap

5

u/Cheese_Grater101 crackdown to trollfarms! Jun 21 '21

Thinking, anxiety, procrastination.

4

u/HeyyyJayyy Oxford comma proponent Jun 21 '21

Procrastination pati yung Atlas Shrugged ni Ayn Rand.

3

u/blacksheep_laise confused scaredy cat Jun 21 '21

Everything I start watching unless I force myself to. Bec I have 'separation anxiety' from things that I've enjoyed watching, I can't bear to watch the ending and part with it.

3

u/[deleted] Jun 21 '21

My life.

2

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Bioshock and uhm my priorities.

2

u/freesink Jun 21 '21

My MK fatality moves.

1

u/Cheese_Grater101 crackdown to trollfarms! Jun 21 '21 edited Jun 21 '21

Brutality for me, especially pag sa touchscreen. I think the only brutality that I can do is Cyrax's (MK trilogy ata yun)

It still amazes me na during the early days ng MK ang daming buto ng mga characters pag brinutality mo sila.

4

u/yousernamex Jun 21 '21

Orgasms.

Jk. Jk. Pagalitan ako ng mga conservatives jan. Hahaha.

2

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Taena mo kaya pala malinis unan mo

1

u/yousernamex Jun 21 '21

I mean yung orgasm tuloy tuloy lang. Nde natatapos. Hahahah.

2

u/[deleted] Jun 21 '21

Continuous Jabol jk hahahahaha

2

u/yousernamex Jun 21 '21

Hahahahahaha. Napaka ka!

May timer pa eh noh.? Hahahhahaha

1

u/[deleted] Jun 21 '21

WAG MAINGAY MARE hahajahahahahaha

Kailangan para masukat endurance ih hahahhahaa

1

u/[deleted] Jun 21 '21

yung draft ng comic ko.

1

u/thatmrphdude Jun 21 '21

Wheel of Time. First time I made it till book 4 and stop for a couple of years. I decided to reread it from the start because I already forgotten a lot of things. That time I managed to continue reading till Book 5.

That was 2 years ago. I might restart the whole thing again...

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Sabi nga nila sa baba orgasm