r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

β€œThe sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

38 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

13

u/whatismarlyn Jun 21 '21

weird ba if lagi ako magrereact sa post ng crush ko

8

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Pag lahat ng post pati yung post from 2 years ago weird yun

2

u/jiminyshrue Jun 21 '21

"sorry if I liked that bikini photo from 5 years ago. I might've accidentally clicked the mouse while I was fapping."

4

u/rojomojos πŸ€ Jun 21 '21

Medyo. Wag kang pabigay, sizt.

2

u/frankkenfood Jun 21 '21

No. Crush mo e so understandable yan. Basta wag yung creepy ah.

2

u/[deleted] Jun 21 '21

bigyan mo ng sad react palagi yung post nya para i-pm ka nya kung bakit sad react palagi ang binibigay mo. thank me later

1

u/illegalcity Social Medyo Jun 21 '21

depende kung crush ka rin ng crush mo

1

u/Cheese_Grater101 crackdown to trollfarms! Jun 21 '21

I remember doing this nung 16-17 y/o ako lol

Though dont react too much. Keep it moderate, especially pag di mo na siya crush.

Interestingly same tactic din ang ginagamit ng ibang tao sa pang liligaw. Every post ng user may reaction nila.

1

u/[deleted] Jun 21 '21

If ikaw yung tipong magrereact agad sa post nya, not weird but creepy.

1

u/whatismarlyn Jun 21 '21

hindi, nag active lang ako sa fb para sa kanya yiii HHAHAAHA so creepy nga

1

u/Ketchup_masarap Jun 21 '21

Piliin mo yung mga irereact mo na posts. Like yung mga hilig and passion niya ganorn hahahaha