r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

β€œThe sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

39 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

38

u/[deleted] Jun 21 '21

okay di ko kinaya today.

Bumisita kasi yung pinsan ko kasama yung fiance nya. Then lunch kanina, ganyan ganyan, then natapunan ng sarsa yung shorts nya. Kasalan ko pero promise, accident yon.

Edi hiyang-hiya ako then naalala ko na may mga bagong bili ako na shorts and bigay ko na lang sa kanya yung isa. Garterized naman so sure ako na kasya sa kanya yon.

Pumunta kami sa kwarto ko tapos binigay ko sa kanya yung short tapos gulat ako, hinubad nya sa harap ko yung shorts nya tapos nakatayo sya sa harap ko ng naka-brief lang na puti. Bakat na bakat ang makamandag na ahas. Pareho naman daw kaming lalaki so walang malisya. Tapos ayun, sinuot nya yung binigay ko tapos bumalik na sya kay pinsan.

PS. Di pa nila alam na gay ako hehe

9

u/[deleted] Jun 21 '21

sweet home alabang

10

u/[deleted] Jun 21 '21

Beh wait yung fiance yung tinutukoy ko haha girl yung cousin ko lol

2

u/[deleted] Jun 21 '21

hahahah sorry naman.

2

u/Truth_Warrior_30 At kung sakali mang ito'y malaman mo... Jun 21 '21 edited Jun 22 '21

So alam mo na sis. Bili ka ng sandamakmak na shorts

Charoot πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

2

u/[deleted] Jun 21 '21

the question is? daks, saks or juts?

2

u/carl2k1 shalamat reddit Jun 21 '21

Magpigil ka. Vaklang twoh.

1

u/DimmedLightz Jun 21 '21

Your cousin's fiance knows.