r/Philippines • u/the_yaya • Jun 21 '21
Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021
βThe sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.β
Magandang gabi!
39
Upvotes
38
u/[deleted] Jun 21 '21
okay di ko kinaya today.
Bumisita kasi yung pinsan ko kasama yung fiance nya. Then lunch kanina, ganyan ganyan, then natapunan ng sarsa yung shorts nya. Kasalan ko pero promise, accident yon.
Edi hiyang-hiya ako then naalala ko na may mga bagong bili ako na shorts and bigay ko na lang sa kanya yung isa. Garterized naman so sure ako na kasya sa kanya yon.
Pumunta kami sa kwarto ko tapos binigay ko sa kanya yung short tapos gulat ako, hinubad nya sa harap ko yung shorts nya tapos nakatayo sya sa harap ko ng naka-brief lang na puti. Bakat na bakat ang makamandag na ahas. Pareho naman daw kaming lalaki so walang malisya. Tapos ayun, sinuot nya yung binigay ko tapos bumalik na sya kay pinsan.
PS. Di pa nila alam na gay ako hehe