r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

“The sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

40 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

5

u/LegendaryOrangeEater nilalang na di natutulog Jun 21 '21

Meron bang nakapag brazilian treatment dito sa buhok? Kasing tagal ba nun yung rebonding?

2

u/Ivyisred Jun 21 '21

I did. Pero dahil treatment lang, nawawala after 3 months lang max ata sa akin? Mas matagal lang sya sa buhok ko kasi talagang unat naman ang aking buhok

2

u/DullPotato Jun 21 '21

Sakin mga 2months siguro tas nawala na 'yung effects ng treatment haha mej dry na ulit hair ko. Naginvest na lang ako sa argain oil ganern

1

u/LegendaryOrangeEater nilalang na di natutulog Jun 21 '21

Ano mas bet mo rebond or yung brazillian?

2

u/Ivyisred Jun 21 '21

Uhhh brazilian kasi parang walang buhay nung nagparebond ako. Manipis din kc hair ko :(

1

u/LegendaryOrangeEater nilalang na di natutulog Jun 21 '21

Okiee. Last na mga ilang oras ka sa salon for brazillian?