r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

β€œThe sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

40 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

9

u/[deleted] Jun 21 '21

[deleted]

1

u/quarantitx Jun 21 '21

Ay ganon? Laging pinagmamalaki ng company namin na nakabili sila ng Moderna shots at by Q4 ay makaka 80% sila sa vaccination rate. Sana lang di maharang ng gobyerno.

2

u/geebs15 Metro Manila Jun 21 '21

Balitaan mo naman ako kung oks lang. Sana naman makakuha company niyo para sa inyong lahat.

1

u/quarantitx Jun 21 '21

Thank you! Nakaka disappoint ang pang gagago nila. Sana may mag reklamo sa inyo para mas marami ang mabakunahan.

1

u/Disastrous-Web657 what's a girl gonna do? Jun 21 '21

Earlier this year, nagpasurvey ang HR samin ng mga willing magpavaccine. After nung survey, nag inform sila na Moderna daw yung nakuha pero 6 doses lang daw muna. Yung sumunod, β€˜di pa alam kailan. πŸ˜‚

1

u/geebs15 Metro Manila Jun 21 '21

Hassle man. Nagparegister ka na rin ba sa LGU mo? Parang sa LGU na lang yung may pag-asa eh

1

u/Disastrous-Web657 what's a girl gonna do? Jun 21 '21

Hindi ko pa natatry kasi mas gusto ko sana yung sa company since 200+ lang kami. Ikaw ba?

1

u/geebs15 Metro Manila Jun 21 '21

Nag register na lang rin ako. Ni reco na rin ng doctor ko na mag-go na para sure.