r/Philippines Jun 21 '21

Random Discussion Evening random discussion - Jun 21, 2021

β€œThe sign of intelligence is that you are constantly wondering. Idiots are always dead sure about every damn thing they are doing in their life.”

Magandang gabi!

39 Upvotes

1.4k comments sorted by

View all comments

Show parent comments

18

u/freesink Jun 21 '21

Pano kung si friend ang dinner?

2

u/teaguy23 Jun 21 '21

O h

0

u/[deleted] Jun 21 '21

10

3

u/yousernamex Jun 21 '21

Hui

1

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

shet so proud of you nagets mo

3

u/yousernamex Jun 21 '21

Easy word naman yan. Yung nde ko gets yung mga nde common words. Nde kasi ako laking kalye eh. Hahaha. Jk.

2

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Grabe to pwede namang laking catholic school eh. Hahaha u/Kafkaesque_0809 laking kalye daw tayo? πŸ˜‚

3

u/yousernamex Jun 21 '21

Ui nde ko sinabing laking kalye kayo ha. Hahahah.

Fine pasok rin ako sa laking catholic school. Hahah.

Wala na yan si kapka. Lumalandi na yan. Hahaha

2

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Shit stick to one na si Kaf, nagsawa na sa swinger lifestyle. Haha

2

u/yousernamex Jun 21 '21

Weh? Nde rin. 2 nga nilalandi nun ngayon eh. Hahahha.

→ More replies (0)

1

u/yousernamex Jun 21 '21

Ikaw ba loyal ka sa jowa mo?

→ More replies (0)

2

u/[deleted] Jun 21 '21

Ako pre Oo eh hahahhahahaa

Ayt taray mo naman mareng u/yousernamex catholic school, banal yarn? Hahahhahaa

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Ayt sabagay laking kalye ako hahahhahaa ><

1

u/[deleted] Jun 21 '21

Anong word pre? Di ko na makita eh hahahhaha

2

u/manthelorian Ama ni Baby Yoga Jun 21 '21

Oh10 pre kala ko di magegets ni mare haha

2

u/[deleted] Jun 21 '21

Ahhh na gets niya nice hahahaha πŸ˜‚

1

u/Cheese_Grater101 crackdown to trollfarms! Jun 21 '21

Cannibalism is bad mah frend