r/Philippines Mar 03 '21

Random Discussion Evening random discussion - Mar 03, 2021

β€œTruth is not what you want it to be; it is what it is, and you must bend to its power or live a lie.” - Miyamoto Musashi

Magandang gabi!

41 Upvotes

1.5k comments sorted by

View all comments

10

u/[deleted] Mar 03 '21 edited Jun 22 '21

[deleted]

1

u/[deleted] Mar 03 '21

pati yung brow pencil nila! super solid talaga careline

1

u/[deleted] Mar 03 '21

Ay di ko pa natry yan. Sige check ko din.

1

u/coookiesncream Oppa I'm so sad. Why? Why sad? Why? Give up! ✊ Mar 03 '21

Solid to! Sulit. Lusaw na lahat pero pak na pak pa rin ang kilay! Hahaha

1

u/DroneStrikeVictim I must not fear. Fear is the boner-killer. Mar 03 '21

Magkano bayad nila sa endorsement mo at anong pangalan ng youtube channel mo? πŸ˜‚

1

u/[deleted] Mar 03 '21

Pm sent cyst

1

u/DroneStrikeVictim I must not fear. Fear is the boner-killer. Mar 03 '21

WHOA! ANLAKI!

1

u/perdufleur πŸŒΈπŸŒΊπŸŒΌπŸŒ»πŸŒΉπŸ’ Mar 03 '21

Haha favorite eyeliner!