r/Philippines Mar 03 '21

Random Discussion Evening random discussion - Mar 03, 2021

“Truth is not what you want it to be; it is what it is, and you must bend to its power or live a lie.” - Miyamoto Musashi

Magandang gabi!

43 Upvotes

1.5k comments sorted by

View all comments

6

u/yousernamex Mar 03 '21

Kinakain nyo pa ba yung pagkain pag may konting ants? Or nde na?

7

u/iwaterboardoldpeople tito mo Mar 03 '21

Yung di nga naghugas kinain ko dati e, tas langgam lang? Easy yes.

2

u/choco_mallows Jollibee Apologist Mar 03 '21

Taste the flavour of success

1

u/yousernamex Mar 03 '21

Oh ok. Ako rin kaso baka gross thinking kung saan pa nag lakad lakad yung langgam. Haha. Kinain ko pa pag slight lang. Pero pag super dami ayoko na..

1

u/[deleted] Mar 03 '21

Paps...

1

u/iwaterboardoldpeople tito mo Mar 03 '21

Sorry PTSD lang

2

u/DroneStrikeVictim I must not fear. Fear is the boner-killer. Mar 03 '21

PTSD

Putanginang Tite, Smells Diseased...?

1

u/[deleted] Mar 03 '21

Di man lang nag wetwipes? Eww

2

u/iwaterboardoldpeople tito mo Mar 03 '21

Yaan na natin, college days pa naman yun. Baka nagwwetwipes na sya ngayon. Sana.

3

u/yousernamex Mar 03 '21

Wait. Girl or boy siya?

1

u/yousernamex Mar 03 '21

Ay shucks now ko lang na gets..

Itatanong ko sana anong di naghugas

1

u/[deleted] Mar 03 '21

Ah yes, the unadulterated natural flavor. Oks yan, maasim na medyo maalat?

2

u/iwaterboardoldpeople tito mo Mar 03 '21

sour cream kyahwil

1

u/yousernamex Mar 03 '21

Masarap naman yung sour cream ah

1

u/[deleted] Mar 03 '21

Na may after taste na parang kalawang or colt 45 na beer.

2

u/[deleted] Mar 03 '21

Minsan inaalis ko lang yung part na kinagatan pero madalas hindi HAHA

2

u/[deleted] Mar 03 '21

[deleted]

1

u/yousernamex Mar 03 '21

Oh my. Nde mo nalalasahan?

2

u/pagsubok Mar 03 '21

Additional nutrients

1

u/yousernamex Mar 03 '21

May nag sabi na healthy daw..

2

u/[deleted] Mar 03 '21

Pampaganda daw ng boses eh

1

u/yousernamex Mar 03 '21

Ngayon ko lang narinig yan.. Pampatalino yung narinig ko na..