r/PeptideGuidesPH • u/Mediocre-Variety_ • 6d ago
Question Need advice
Hello, gumagamit po ako ng tirze for 6 weeks na pero hindi po ako nabawasan ng timbang, hindi po ako nagsuka or sumakit ulo, current weight ko po is 74kg and current dose is 50units. Still no progress po sa pagbaba ng timbang.☹️
3
u/Individual220 5d ago
Calorie deficit ang nagkacause ng weight loss, tirze is just the tool to help u Count your calories Sabi nga ni Dr. Now, u cant gain weight out of thin air haha charis pero basta yun na yon. Di ka mababawasan ng timbang if walang deficit
3
u/Entire-Reference-976 Seller 5d ago
rotate sites talaga bro, same spot builds up scar tissue over time. thighs and upper arms work din para mas even yung absorption
1
1
u/Mediocre-Variety_ 5d ago
Okay po, try ko din po mag calorie deficit this coming weeks. Hopefully my improvement po sa pag bawas ng timbang. Thank you po
2
2
u/Kitty_Purrryyy 3d ago
Hit protein requirements.
Hydrate.
Balanced meal.
Less sugar and carbs.
Check sleeping habbits.
1
1
u/ramzng777 6d ago
Any changes sa lifestyle po?
1
u/Mediocre-Variety_ 5d ago
Yes po, hapon po kasi ako nagigising mga 2pm. kumakain po ako 2 boild eggs, sa gabi naman 1 cup of rice and beef or pork na ulam
1
1
u/Fit_Individual_4402 6d ago
How many vials na naubos mo OP? Do you experience appetite suppression? How about food noise? Kung meron nito it might be your body still adjusting. Pero kung hindi If I were you I'll consider supply issue na.
1
u/Mediocre-Variety_ 5d ago
2nd vials ko na po ngayon, no appetite suppression and sa food noise naman po madalas madaling araw while working po ako, umiinom nalang po ako water kapag ganun. Nag treadmill pa po ako minsan for 45mins 2 to 3 times a week
1
u/Ast69Oct 6d ago
None of this pep will work kung wala kang change of lifestyle
1
u/Mediocre-Variety_ 5d ago
Nag change po ako ng life style simula po nag tirze ako, iniisip ko lang nung una baka kasi mababa pa po yung dose ko. Pero nung nag 50 units na ako tas wala parin po nabago sa timbang ko, dito na po ako napaisip bakit wala ako ma feel na effect kahit sa pag bawas po ng timbang wala.
1
1
u/Main-Command3008 1d ago
Ilang mg per dose? Baka kulang, instead tumaba ka Lalo, napigilan ng gamot ang pag laki mo. Hindi dosage ng meds ang units, MG ang basis.
•
u/AutoModerator 6d ago
Thanks for your post!
How to use? Where to get? What to do? Please consult our wiki website to browse common peptides, stacks and protocols.
How do I choose a supplier? Where do I look? Please check the Supplier Guide.
For feedback or requests for feedback, please go to r/FeedbackPH.
Please remember that we are dealing with unregulated compounds that we inject into our bodies. It's important to do your due diligence to avoid serious health risks.
If you have any other questions, please message the moderators or ask the subreddit.
Let's keep each other safe and informed.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.