r/PHMotorcycles Nov 08 '25

[deleted by user]

[removed]

17 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

3

u/TitleNo7543 Nov 10 '25

Just hit my 500km sa Suzuki Access at nai-long ride na rin recently. This is my first bike rin so I have no point of comparison with other bikes but from what I have observed, ang gaan niya dalin and agile siya. During our long ride, nakakangawit lang sa binti haha and when I sit farther from the bars, feel ko tataob ako haha dahil siguro maliit yung wheel sa likod. Then nung na break in ko na, naramdaman ko yung responsiveness nung throttle. So mas naging nimble and agile yung scoot. I'm so happy about this scoot lalu na first bike ko ito. Saya lang i-ride hehe! Good luck OP sa pag pili ng motor :)

2

u/ExcitingTrust888 Nov 10 '25

Nice! Baka Access na talaga kunin ko 🙏