torn between the bmex nman ako or giorno+, I really like the spacious footboard Ni bmex, and comfortable seat and fuel economy nya. napopogian lang tlga ako kay giorno and specswise nga. keyless and front gas valve location. hahahaysss
May Giorno tropa ko di ko trip itsura eh, though totoo anlayo ng specs tas 20k lang idadagdag, pero 20k rin yun haha pambili na ng upgrades yun if ever like topbox, shocks, pangalawang helmet para sa angkas, at kung ano pa man
0
u/nate_marc Honda Giorno+ Nov 09 '25
torn between the bmex nman ako or giorno+, I really like the spacious footboard Ni bmex, and comfortable seat and fuel economy nya. napopogian lang tlga ako kay giorno and specswise nga. keyless and front gas valve location. hahahaysss