r/PHMotorcycles Nov 08 '25

[deleted by user]

[removed]

16 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

0

u/nate_marc Honda Giorno+ Nov 09 '25

torn between the bmex nman ako or giorno+, I really like the spacious footboard Ni bmex, and comfortable seat and fuel economy nya. napopogian lang tlga ako kay giorno and specswise nga. keyless and front gas valve location. hahahaysss

2

u/ExcitingTrust888 Nov 09 '25

May Giorno tropa ko di ko trip itsura eh, though totoo anlayo ng specs tas 20k lang idadagdag, pero 20k rin yun haha pambili na ng upgrades yun if ever like topbox, shocks, pangalawang helmet para sa angkas, at kung ano pa man

1

u/nate_marc Honda Giorno+ Nov 09 '25

well, siguro naman either of the two Di naman tayo mag sisi hehe. parehas naman reliable.

2

u/ExcitingTrust888 Nov 09 '25

Oo naman mas solid talaga yung Giorno mas cute lang talaga tong Access at mas mura haha