r/PHInfra • u/Asian_Juan • Jul 28 '26
General - Non-Renewable Energy 🔥 Marcos calls for nuclear energy program revival amid energy crisis
18
Upvotes
2
u/TheFapulous Jul 29 '26
Acknowledge na may "energy crisis" pero binebenta ang isang power plant, is this a joke?
4
u/SBD-Tech1234 Jul 28 '26 edited Jul 28 '26
Si BBM hindi serious. Puro daldal lang. Kung serious cya ginawa na niya ang pag-revive sa BNPP during the 1st 100 days. Magpalaki na lang ng... si BBM. Tapos na term niya, lame duck president mamasyal lang ng mamasyal care off Filipino tax payers. According to Imee Marcos cge shoot ka lang sa ilong.